Công Ty TNHH ĐT&PT Công Nghệ HD

Công ty Màn hình Led LEDHD là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp, cho thuê màn hình LED và dịch vụ thi công trực tiếp trên khắp các tỉnh thành cả nước. LEDHD thành lập từ những ngày đầu năm 2010, Công ty Màn hình Led LEDHD luôn tự hào được các Tập đoàn lớn như Toshiba, Unilumin, Absen, GKGD, Christie,… tin chọn và đánh giá cao về Phương pháp làm việc hiệu quả, các giải pháp sáng tạo và đặc biệt với đội ngũ nhân viên linh hoạt, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng xử lý các vấn đề phát sinh kịp thời cho khách hàng.


Với khả năng cung ứng hàng trăm mẫu mã, đa dạng về chủng loại, kích thước, hiệu năng và quy chuẩn lắp đặt, LEDHD tự tin mang đến giải pháp tư vấn, thi công màn hình LED số 1 tại Việt Nam. Màn hình LED do công ty cung cấp hiện đang dẫn đầu về độ phân giải sắc nét, màu sắc tươi sáng và khả năng hiển thị chi tiết, độc đáo. Với màn hình LED, Công ty Màn hình Led LEDHDi hứa hẹn đem đến giải pháp quảng cáo và truyền thông thông qua việc thu hút tối đa sự chú ý của khách hàng, từ đó gia tăng doanh số bán hàng, ghi dấu ấn thương hiệu của doanh nghiệp. Thế mạnh bền vững của LEDHD trên thị trường là một nhà nhập khẩu, phân phối, tư vấn giải pháp lắp đặt các thiết bị trình diễn đa phương tiện và phần mềm quản lý nội dung số.


Công ty Màn hình Led LEDHD luôn tập trung nỗ lực vào việc cung cấp màn hình LED dựa trên tiêu chí “CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ – ĐÚNG TIẾN ĐỘ” nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt sự mong đợi với giá thành tối ưu nhất trên nền tảng công nghệ !


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT 22 Ngõ 61, Nguyễn văn Giáp, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
0968 100 303 (LedHD) & 0868 009 008 (LedHD)

Email: sales.ledhd@gmail.com

Website: https://ledhd.vn/

Công Ty TNHH ĐT&PT Công Nghệ HD
Công Ty TNHH ĐT&PT Công Nghệ HD
Công Ty TNHH ĐT&PT Công Nghệ HD
Công Ty TNHH ĐT&PT Công Nghệ HD

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy