NDT LED

top 1
Thu Hoai

Thành lập vào ngày 11 tháng 06 năm 2018, NDT LED là đơn vị chuyên nghiệp nhằm đưa đến cho khách hàng những giải pháp hiển thị, trình chiếu màn hình Led tối ưu. Hiện nay, ngoài mức giá cả cạnh tranh thì ưu điểm nổi bật nhất của NDT LED chính là cung cấp dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao. Khách hàng khi đến với NDT LED sẽ được hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình 24/7 bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ, sản phẩm bởi NDT LED luôn minh bạch, rõ ràng về cơ chế bảo hành, bảo trì.


Sản phẩm chủ lực của đơn vị bao gồm:

  • Màn hình Led
  • Màn hình LCD
  • Màn hình ghép

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có giấy kiểm định đi kèm. Đến từ những thương hiệu nổi tiếng, quen thuộc như Vestel, Cailiang, Qiangly, Novastar, Kystar, Huidu, Linsn,…NDT LED cũng cung cấp cho người dùng dịch vụ liên quan đến vận chuyển, thi công và lắp đặt màn hình Led, màn hình LCD và màn hình ghép.

Đơn vị NDT LED vẫn luôn cập nhật những công nghệ màn hình hiện đại, tiên tiến có trên thị trường hiện nay. Chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn đi đầu và trở thành mục tiêu phát triển dài hạn của đơn vị. Với phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách”, NDT LED luôn mong muốn được đồng hành và phục vụ quý khách hàng!


NDT LED cam kết là đơn vị cung cấp, thi công và lắp đặt màn hình công nghệ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Đơn vị chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu mọi sự đóng góp, ý kiến từ phía khách hàng. Từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp nhằm hướng đến sự hài lòng cho đôi bên, hướng đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 86 đường Đ. Bờ Tây Sông Nhuệ, Thuỵ Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Điện thoại:
0963 325 669
Email:
ndtledvn@gmail.com
Website:
https://ndtled.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ndtled

NDT LED
NDT LED
NDT LED
NDT LED

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy