Công ty TNHH L&S Vina

Nếu nói đến những công ty may mặc có uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương, thì không thể không nhắc đến Công ty TNHH L&S Vina, đây có thể nói là một trong những công ty may mặc có quy mô được đầu tư vô cùng hoành tránh với nhiều phân xưởng. Và được đông đảo các khách hàng đánh giá là địa chỉ có uy tín và hết sức chuyên nghiệp.

Với mong muốn trở thành một trong những công ty sản xuất hàng thời trang hàng đầu trong lĩnh vực dệt may, địa chỉ này luôn luôn không ngừng cố gắng từng chút trong từng sản phẩm để đem đến cho khách hàng những sản phẩm dệt may chất lượng nhất. Công ty luôn cố gắng phát huy sức mạnh của tập thể để trở thành nhà sản xuất hàng may mặc thời trang uy tín.


Và tại đây, các sản phẩm của Công ty TNHH L&S Vina chủ yếu bao gồm quần áo thời trang, quần áo đồng phục nhân viên,... Ngoài ra Công ty TNHH L&S Vina còn nhận nhuộm và in vải số lượng lớn, sản xuất vải kaki... Có thể nói, đến với L&S Vina khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất cùng chất lượng sản phẩm cao nhất, bởi Công ty TNHH L&S Vina luôn đề cao chữ tín trong kinh doanh, để có thể gây dựng được một thương hiệu mạnh trên thị trường và hướng tới sự phát triển bền vững!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Xã Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 027 4329 9032

Công ty TNHH L&S Vina
Công ty TNHH L&S Vina
Công ty TNHH L&S Vina
Công ty TNHH L&S Vina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy