Công Ty TNHH May Mặc BowKer Việt Nam

Được thành lập vào đầu những năm 1980 và được niêm yết trên Hội đồng quản trị chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông từ năm 2006, Win Hanverky Holdings Limited (SEHK: 3322) và các công ty con của nó là nhà sản xuất, phân phối và bán lẻ tích hợp cho các thương hiệu thể thao, thời trang và ngoài trời. Công Ty TNHH May Mặc BowKer Việt Nam có hai ngành kinh doanh rộng, đó là Kinh doanh Sản xuất và Kinh doanh Bán lẻ Thời trang Cao cấp, với các thị trường địa lý trải khắp Châu Âu, Hoa Kỳ, Trung Quốc đại lục và Hồng Kông.


Sản xuất kinh doanh của Công Ty TNHH May Mặc BowKer Việt Nam hoạt động chủ yếu thông qua các thỏa thuận OEM với một số thương hiệu thể thao và ngoài trời nổi tiếng quốc tế. Với nền tảng kinh doanh hơn 40 năm và các cơ sở sản xuất chính có vị trí chiến lược tại Việt Nam, Campuchia và Trung Quốc đại lục. BowKer Việt Nam đã và đang phục vụ các thương hiệu thể thao quốc tế nổi tiếng như: Adidas,, Reebok,, Jak Jakio, "Rei" và "Aigle". Doanh nghiệp bán lẻ thời trang cao cấp của công ty có mạng lưới bán lẻ thời trang gồm các cửa hàng "D-mop" và "J-01" để bán một số thương hiệu tự sở hữu cũng như các thương hiệu nhập khẩu và cũng có quyền phân phối cho các thương hiệu bao gồm cả Y-3. và "Thomas Sabo".


Công Ty TNHH May Mặc BowKer Việt Nam đã hợp tác với một đối tác sở hữu công nghệ dệt cải tiến dưới nhãn hiệu của E Eyeye để phát triển một quy trình sản xuất mang tính cách mạng cho hàng dệt không độc hại, một thực tế đang thiếu trên thị trường. Một nhà máy thí điểm ở Côn Sơn, tỉnh Giang Tô của Trung Quốc đại lục đã được thành lập và bắt đầu hoạt động vào quý 3 năm 2016.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 6, KCN Đồng An, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Điên thoại:
0274 3768 234

Email: bowker.recruitment@bowkergarment.com.vn

Website: https://winhanverky.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bowkervietnam

Công Ty TNHH May Mặc BowKer Việt Nam
Công Ty TNHH May Mặc BowKer Việt Nam
Công Ty TNHH May Mặc BowKer Việt Nam
Công Ty TNHH May Mặc BowKer Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy