Công ty TNHH May Kim Vàng

Công ty may Kim Vàng là doanh nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may đồng phục tại TPHCM. Trong suốt gần 10 năm phát triển, Kim Vàng đã cung cấp hàng ngàn bộ đồng phục cho các công ty, đơn vị trên khắp cả nước lẫn ngoài nước và nhận được nhiều sự tán dương từ đối tác.


Kim Vàng chuyên may các loại đồng phục: áo thun, quần áo bảo hộ lao động, đồng phục nhà hàng khách sạn, tạp dề, áo mưa, balo quà tặng, đồ spa, pg... Với lợi thế lớn về cơ sở sản xuất: các đầu máy may công nghệ cao, xưởng sản xuất vải riêng, Kim Vàng cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, được kiểm duyệt gắt gao nhất nhưng lại có giá cạnh tranh nhất.


Vì sao bạn nên lựa chọn may đồng phục tại Công ty TNHH May Kim Vàng?

  • Kim Vàng luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ may đồng phục tốt nhất đến khách hàng từ các khâu: Tư Vấn - Thiết Kế - May Mẫu - Giao Hàng - Bảo Hành.
  • Giá của Kim Vàng sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác vì đây là công ty duy nhất sản xuất trực tiếp - lấy vải tận gốc - in /thêu /may tại xưởng không qua bất kỳ một trung gian nào.
  • Luôn đáp ứng nhu cầu thiết thực của từng khách hàng, có thể nhận số lượng ít từ 10 bộ đồng phục trở lên tùy theo mặt hàng.
  • Thời gian giao hàng luôn được đảm bảo kịp thời nhanh chóng để phục vụ quý khách hàng mỗi khi có sự kiện gấp.
  • Dàn máy của Kim Vàng đều là máy điện tử loại mới nhất hiệu Brother của Nhật từ máy may 1 kim, máy căn size, máy vắt sổ, máy khuy nút,... Nên những sản phẩm của chúng tôi đường may rất sắc nét và tinh xảo.
  • Tất cả sản phẩm đồng phục được kiểm duyệt tuyệt đối trước khi giao tận tay khách hàng và chúng tôi bảo hành từng chi tiết nhỏ nhất trên mỗi sản phẩm.

Với tiêu chí: Luôn phục vụ vì khách hàng, Kim Vàng luôn luôn giữ nguyên giá ban đầu cho khách hàng cũ (sản phẩm không thay đổi chất liệu vải, số lượng và kiểu in), ưu tiên và xử lý các đơn hàng gấp, thậm chí cả đơn hàng lẻ và không tính thêm bất cứ phụ phí nào.

Bằng những lợi thế giá cả, chất lượng và kinh nghiệm sản xuất lâu năm, đồng phục Kim Vàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa Chỉ:
47 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Liên Hệ Đặt Hàng:
028 7101 7779 - 028 3948 2599 - 0937 035 348 ( Zalo, Viber)
Chăm Sóc Giải Đáp:
028 3948 .2599
Website:
https://dongphuckimvang.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/dongphuc.me/

Công ty TNHH May Kim Vàng
Công ty TNHH May Kim Vàng
Công ty TNHH May Kim Vàng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy