Xưởng Áo Thun Trơn Giá Sỉ Kabuto

Những chiếc áo thun đồng phục đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong môi trường công sở hay nhà xưởng, cùng với đó là nhu cầu đặt may áo thun đồng phục ngày càng cao của khách hàng Việt. Mặc dù vậy, vẫn có những trường hợp “dở khóc dở cười” do không chọn đúng đối tác, khiến người đặt phải nhận về những chiếc áo thun đồng phục kém chất lượng.


Với hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất vải và áo thun thời trang, Kabuto được biết đến là 1 trong những công ty chuyên may thêu áo thun đồng phục công ty, áo đội nhóm chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu hiện nay. Chính vì thế, trong danh sách các công ty may đồng phục chất lượng tại TP.HCM của Toplist ngày hôm nay, Kabuto cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Kabuto là xưởng sản xuất áo thun đồng phục uy tín và khá lớn tại TP. HCM, với quy trình khép kín đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường. Đi đôi với cam kết về giá, Kabuto còn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm.

  • Vải thun chất lượng cao cấp, đường may tỉ mỉ theo xu hướng thời trang
  • Tuổi thọ sản phẩm in, thêu trên 2 năm sử dụng.
  • Hệ thống máy in thêu hiện đại nhập khẩu từ Nhật Bản công suất nhanh, thân thiện với người dùng.

Kho vải của Kabuto hiện nay đang có hơn 100.000.000 mẫu áo chờ thiết kế. Hơn 17 màu áo thun, đa dạng kiểu dáng và mẫu mã: áo hoodie, áo khoác, áo cổ tim, cổ tròn, áo tay ngắn, tay lỡ, cổ trụ, áo thun trơn…. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình thiết kế hoàn toàn theo yêu cầu của khách hàng đến khi ưng ý mới thôi.


Vì áo chưa may thêu luôn có sẵn trong kho với số lượng lớn, thế nên Kabuto có thể sản xuất những đơn hàng lớn ( 500 – 1000/ áo) trong thời gian cực nhanh. Năng lực sản xuất mạnh mẽ giúp Kabuto thực hiện được các đơn hàng đặt may đồng phục áo thun cho các phân xưởng, công ty sản xuất với hàng chục ngàn công nhân viên và cũng có thể nhận nhiều đơn hàng trong cùng một lúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa Chỉ: 10/7 Lâm Thị Hố, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0937 895 891

Facebook: https://www.facebook.com/aothunsikabuto

Website: https://kabuto.vn/

Email: aothuntrongiasihcm@gmail.com

Xưởng Áo Thun Trơn Giá Sỉ Kabuto
Xưởng Áo Thun Trơn Giá Sỉ Kabuto
Áo thun tại Kabuto
Áo thun tại Kabuto
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy