Công Ty TNHH MTV Huỳnh Khai

Công ty TNHH MTV Huỳnh Khai được thành lập vào năm 2010 và hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thiết kế và thi công làm biển hiệu, bảng biển, bảng quảng cáo. Công ty tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên xuất sắc và giàu kinh nghiệm. Trong suốt gần 15 năm hoạt động, công ty đã không ngừng cố gắng và nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Do đó, ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn Huỳnh Khai là địa chỉ tin cậy để làm biển quảng cáo.


Các dịch vụ mà công ty Huỳnh Khai cung cấp bao gồm: Thiết kế biển quảng cáo quán trà sữa với thiết kế đẹp và ấn tượng; thiết kế và thi công bảng quảng cáo đèn LED; thiết kế và thi công bảng biển quảng cáo đèn neon sign; dịch vụ thiết kế và làm bảng hiệu quảng cáo; dịch vụ thiết kế và làm biển quảng cáo chữ nổi; dịch vụ thiết kế và làm hộp đèn quảng cáo; dịch vụ thiết kế và làm mặt dựng Aluminium; dịch vụ thiết kế và làm Pano quảng cáo ngoài trời...


Với uy tín và sự chuyên nghiệp của mình, Công ty TNHH MTV Huỳnh Khai cam kết cung cấp các dịch vụ biển quảng cáo giá tốt và đáng tin cậy cho khách hàng. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo tại Kiên Giang thì đừng bỏ qua địa chỉ uy tín này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 98 đường Trần Phú, P. Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0913 676 825
Email: quangcaohuynhkhai@gmail.com
Website: http://quangcaohuynhkhai.bizz.vn/

Công Ty TNHH MTV Huỳnh Khai
Công Ty TNHH MTV Huỳnh Khai
Công Ty TNHH MTV Huỳnh Khai
Công Ty TNHH MTV Huỳnh Khai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy