Quảng Cáo HMP Group

Quảng Cáo HMP Group là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng. Với sự uy tín và chuyên nghiệp của mình, đơn vị đã dành đưc niềm tin của khách hàng trong lĩnh vực hoạt động.


HMP cung cấp các dịch vụ làm biển quảng cáo, tư vấn thiết kế, thi công, trang trí nội thất, ngoại thất, showroom, gian hàng, quầy bar... Đơn vị luông biết cách làm biển quảng cáo của bạn trở nên thu hút, ưa nhìn, tạo sự tò mò cho khách hàng. Quảng Cáo HMP Group có danh sách khách hàng đáng chú ý gồm các chuỗi ngân hàng, chuỗi cửa hàng... Đây là một minh chứng cho sự tin tưởng và gắn bó lâu dài từ phía khách hàng.


Quảng Cáo HMP Group luôn không ngừng nỗ lực để dành trọn niềm tin từ khách hàng, đơn vị cam kết: Thái độ phục vụ nhiệt tình của tất cả nhân viên đối với khách hàng. Phụ kiện và chất liệu sử dụng trong làm biển quảng cáo minh bạch về nguồn gốc xuất xứ. Tuân thủ tiến độ đã thỏa thuận với khách hàng. Đảm bảo sản phẩm thành phẩm có chất lượng tốt. Cung cấp giá cả cạnh tranh và hợp lý.


Với các dịch vụ chất lượng, Quảng Cáo HMP Group đã xây dựng được uy tín là một công ty làm biển quảng cáo hàng đầu tại Kiên Giang. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu làm biển quảng cáo thì đây là một địa chỉ đáng để bạn tin tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: P9 căn 43 đường 3 tháng 2, P. an hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0945 355 338 & 0939 262 066
Website: http://hmp-group.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hmp.group.kiengiang

Quảng Cáo HMP Group
Quảng Cáo HMP Group
Quảng Cáo HMP Group
Quảng Cáo HMP Group

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy