Công ty TNHH Otto Bock Việt Nam

top 5
Phương Kem

Công ty TNHH Otto Bock Việt Nam là một công ty trực thuộc tập đoàn Otto Bock của Đức, một trong những hãng sản xuất các dụng cụ chỉnh hình và chân, tay giả hàng đầu thế giới. Tính đến nay, Otto Bock đã có mặt trên 140 quốc gia, trong đó có Việt Nam với sự ra đời của Công ty Otto Bock Việt Nam vào tháng 6 năm 2017 tại Hồ Chí Minh.


Công ty TNHH Otto Bock Việt Nam cung cấp các cơ sở với thiết bị tối ưu gồm các phòng phù hợp, một phòng thạch cao, một xưởng công nghệ chỉnh hình và một phòng máy. Công ty chế tạo các thiết bị tùy chỉnh, thủ công và thực hiện để đo lường. Một khu vực chờ đợi thân thiện và tươi sáng cũng như không gian riêng tư của bạn đảm bảo cho một kỳ nghỉ dễ chịu và thoải mái.


Các sản phẩm của Công ty TNHH Otto Bock Việt Nam: Chân giả cho người bị đoạn chi với các mức độ và nguyên nhân cắt cụt khác nhau từ mất một phần ngón chân lên đến tháo khớp háng. Tay giả cho người bị đoạn chi với các mức độ và nguyên nhân cắt cụt khác nhau từ mất một phần ngón tay lên đến tháo khớp vai. Nẹp chi trên, chi dưới hỗ trợ vận động cho bệnh nhân sau đột quỵ não, hay suy giảm chức năng do nguyên nhân thần kinh. Nẹp giảm tải cho thoái hóa khớp gối. Nẹp cố định sau chấn thương hay phẫu thuật.


    Otto Bock cam kết đem lại 'Chất lượng cho cuộc sống' ('Quality for Life') cho những người khuyết tật ở Việt Nam. Thương hiệu Đức, sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Giới thiệu những công nghệ mới tiên tiến cho Việt Nam (chẳng hạn như: bàn chân và khớp gối được kiểm soát bằng bộ vi xử lý). Hỗ trợ sự phát triển của ngành chỉnh hình và chân tay giả ở Việt Nam thông qua các khóa đào tạo, các buổi biểu diễn lưu động, hội thảo, hội nghị cùng với các đối tác liên quan trong ngành. Nâng cao nhận thức về sự khuyết tật và tái hòa nhập người khuyết tật vào xã hội – thông qua các hoạt động thể thao (như Paralympics, 'Running Clinics' với huy chương vàng của Đức tại Thế vận Paralympics được tổ chức tại Rio...),...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Cổng số 3 Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0942 352 324

      Email: info@ottobock.vn
      Website
      : ottobock.vn

      Fanpage: www.facebook.com/OttobockVietnam/

      Công ty TNHH Otto Bock Việt Nam
      Công ty TNHH Otto Bock Việt Nam
      Công ty TNHH Otto Bock Việt Nam
      Công ty TNHH Otto Bock Việt Nam
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy