Xưởng chỉnh hình chân tay giả Thảo Nguyên

top 4
Phương Kem

Xưởng chỉnh hình 30 Hòa Bình 4 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội được hình thành từ năm 1990, dưới tên là xưởng chỉnh hình nhà In bộ Lao Động-TB&XH. Chỉ đạo sản xuất và kinh doanh trực tiếp là ông Lê Doãn Thắng – kỹ thuật chỉnh hình cấp 1 (Orthopaedic meister) nguyên xưởng trưởng xưởng chỉnh hình thuộc viên chỉnh hình Ba Vì, đã tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài. Cũng trong thời kỳ này xưởng được sự trợ giúp cố vấn và tài tợ của Giáo sư tiến sĩ Bùi Tung và bác sĩ Nguyễn Quý Hưng nguyên Viện trưởng viện Chỉnh hình thuộc bộ LDTBXH. Xưởng được nhiều tổ chức phi chính phủ trợ giúp chi trả tiền DCCH cho trẻ em và người tàn tật nghèo (Ủy ban 2 Hà Lan; GCS Hàn Quốc).


Năm 2003 Xưởng tách khỏi sự bảo trợ của nhà In bộ LDTBXH, thành một cơ sở kinh doanh độc lập. Chủ cơ sở sản xuất là Ông Lê Thảo Nguyên – Kỹ sư, KTV chỉnh hình, ông Lê doãn Thắng là cố vấn kỹ thuật. Tiếp tục hoạt động theo mô hình vừa sản xuất BTP vừa cung cấp dụng cụ chỉnh hình, chân giả, tay giả cho mọi đối tượng là người tàn tật.


Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng còn không ít người tàn tật thuộc đối tượng xã hội mà nhiều năm qua các tổ chức chỉnh hình không thể giải quyết hết do nhiều nguyên nhân. Mặt khác nhu cầu được cung cấp những sản phẩm chất lượng cao ngày càng tăng, đặc biệt là sự kết gắn với các khoa chỉnh hình và PHCN ở các bệnh viện TƯ và ĐP trong điều trị kết hợp với dụng cụ chỉnh hình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30 ngõ Hòa Bình 4, đường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0912 989 194 & 0913 014 145

Email: chantaygia@gmail.com

Website: chantaygia.com

Fanpage: facebook.com/Chân-Tay-Giả-Thảo-Nguyên-488128164702025

Xưởng chỉnh hình chân tay giả Thảo Nguyên
Xưởng chỉnh hình chân tay giả Thảo Nguyên
Xưởng chỉnh hình chân tay giả Thảo Nguyên
Xưởng chỉnh hình chân tay giả Thảo Nguyên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy