Công ty TNHH rong nho Việt - rong nho Trí Tín

top 2
Phương Kem

Công ty TNHH rong nho Việt - rong nho Trí Tín chuyên cung cấp và phân phối, xuất khẩu các loại Rong nho biển được nuôi trồng và sản xuất trong nước giúp cho khách hàng có sự lưa chọn an toàn trong thực đơn món ngon hàng ngày của gia đình. Công ty TNHH rong nho Việt - rong nho Trí Tín tự hào là nơi có diện tích nuôi trồng rong nho biển lớn nhất Việt Nam.

Rong nho Trí Tín Sea Grapes xử lý rong theo công nghệ Nhật Bản tiên tiến hàng đầu và khâu vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo bằng giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm đã được cấp phép và xuất khẩu sang các nước với chứng nhận HACCP. Rong nho được xử lý sạch, tuyển chọn rong tốt và trong môi trường nước biển sạch và được xử lý diệt khuẩn và đóng bao bì chắc chắn. Sử dụng công nghệ Nhật Bản giúp giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng trong rong nho.


Khi sử dụng rong nho nhà Trí Tín sẽ giúp bạn tăng cường sức đề kháng. Người già: giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch như đột quỵ, xơ vữa động mạch hay nhồi máu cơ tim. Phụ nữ: trong rong nho rất giàu canxi, kẽm, sắt, protein thực vật, vitamin C giúp chị em đẹp da, eo thon. Trẻ em: rong nho rất giàu protein, canxi và axit béo không bão hòa đa có trong nhóm omega 3 (DHA, EPA, ALA) nên rất tốt cho sự phát triển trí não cũng như chiều cao, cân nặng của trẻ. Đặc biệt: fucoidan có trong rong nho được xem như một chất chống ung thư tự nhiên có thể khiến các tế bào bệnh bạch cầu, ung thư hạch, ruột kết và tế bào ung thư dạ dày tự tiêu diệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Võ Trứ, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0906 352 529
    Email:
    inforongnhoviet@gmail.com

    Website: https://rongnhoviet.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/rongnhobienngon/

    Rong nho Trí Tín
    Rong nho Trí Tín
    Công ty TNHH rong nho Việt - rong nho Trí Tín
    Công ty TNHH rong nho Việt - rong nho Trí Tín

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy