Công ty TNHH SX TMDV Nam Bảo Tín

Công ty TNHH SX TM DV Nam Bảo Tín là nhà sản xuất và phân phối hàng đầu Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng thương hiệu OKIBUDO như rong nho khô, rong nho khô, snack rong biển giòn và sốt rong nho mè. Sứ mệnh của Nam Bảo Tín với tư cách là một công ty sản xuất và phân phối thực phẩm là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, có giá trị dinh dưỡng cao.


Rong nho và các sản phẩm làm hoàn toàn từ rong nho giúp hàng triệu gia đình Việt nâng cao chất lượng mỗi bữa ăn. Các sản phẩm của thương hiệu OKIBUDO chứa các chất dinh dưỡng tương đương với 10kg rau sống trong 100g rong biển, là sản phẩm lý tưởng để bổ sung dinh dưỡng tại nhà. Với tầm nhìn trở thành đơn vị hàng đầu trong sản xuất và phân phối các sản phẩm từ ngũ cốc và rong biển, Nam Bảo Tín cam kết không ngừng cải tiến và phát triển chất lượng sản phẩm nhằm mang lại giá trị thiết thực phù hợp với sứ mệnh của mình.


Hiện nay, sản phẩm thương hiệu OKIBUDO của Bảo Tín đã đạt chứng nhận HACCO, ISO22000:2018, là sản phẩm OCCOP 4 sao tiêu biểu tại tỉnh Ninh Thuận. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện và phát triển những sản phẩm chất lượng cao hơn nữa, đáp ứng các tiêu chuẩn “ngon”, “bổ dưỡng” và “tốt cho sức khỏe”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171/7 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại:
0978 071 225
Email:
nambaotinfood@gmail.com
Website:
https://okibudo.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/okibudo/

Shopee: https://shopee.vn/nutrimealvn

Rong nho OKIBUDO
Rong nho OKIBUDO
Rong nho OKIBUDO
Rong nho OKIBUDO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy