Công ty TNHH Thành Hòa An

Nhôm kính Thành Hòa An ra đời để đáp ứng xu hướng phát triển của xã hội về lĩnh vực thiết kế thi sản phẩm nhôm kính cho gia đình, công ty, đoàn thể, doanh nghiệp và các tổ chức trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Nổi tiếng nhờ sự tận tâm, nhiệt huyết các sản phẩm của Thành Hòa An luôn tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng bởi chất lượng vượt trội, và trải nghiệm dịch vụ ở đây. Với phương châm "Nhân sự nhiệt huyết, sản phẩm chất lượng" Thành Hòa An đã trở thành người cộng sự uy tín trên mọi công trình, mang đến sự an tâm về chất lượng luôn được đảm bảo.


Thành Hòa An hỗ trợ khách hàng cẩn thận từ khâu tư vấn, thi công và hoàn thiện. Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời khi cộng tác với công ty và hài lòng về thành phẩm. Các sản phẩm của Thành Hòa An luôn làm vui lòng khách hàng nhờ chất lượng và giá tốt. giúp khách hàng xây dựng nên những ngôi nhà mang phong cách vừa hiện đại, riêng biệt, vừa sang trọng, tiện dụng, như những toàn chung cư, cao ốc văn phòng hiện đại, đẳng cấp nhất.

Bên cạnh các sản phẩm cửa nhôm và cửa nhôm Xingfa, Thành Hòa An còn cung cấp một số sản phẩm khác như: kính cường lực, vách kính cường lực, cầu thang, lan can...; cửa xếp, cửa tự động....

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44A, Đường Số 19, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0918 393 646
Email: votrung1120@gmail.com
Website: nhomkinhthanhhoaan.com



Công ty TNHH Thành Hòa An
Công ty TNHH Thành Hòa An
Công ty TNHH Thành Hòa An
Công ty TNHH Thành Hòa An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy