Top 10 Công ty sản xuất và lắp đặt cửa nhôm XINGFA uy tín nhất TP.HCM

Ly Ly 2192 0 Báo lỗi

Nhôm từ lâu đã trở thành kim loại có ứng dụng rộng rãi, nhờ sự bền bỉ và tiện dụng của nó. Hiện nay, trên thị trường cửa nhôm có khá nhiều loại để các nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phú Hưng Door

    Gọi điện

    Phú Hưng Door cái tên nổi bật trong ngành thiết kế, thi công và lắp đặt các sản phẩm cửa nhôm cao cấp, kính cửa nhựa lõi thép, cửa cường lực, nhôm nội thất tại Tp.HCM, đặc biệt là nhôm kính Xingfa. Mẫu mã vô cùng đa dạng, được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, cán bộ kỹ thuật cao, luôn được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới, không ít sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhiều nhãn hàng lớn.


    Phú Hưng Door cũng cung cấp nhiều nhóm sản phẩm như:

    • Sản phẩm cửa nhôm: cửa nhôm PMA, cửa nhôm PMI, cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Topal, cửa nhôm Zhongkai, cửa nhôm cầu cách nhiệt HMA, phụ kiện cửa nhôm cao cấp…
    • Sản phẩm nhôm nội thất: tủ bếp nhôm kính, tủ quần áo nhôm, tủ quầy bar, tủ lavabo, tủ rượu, đảo bếp…
    • Sản phẩm kính cường lực: cửa kính cường lực, cửa kính lùa, cửa kính xếp trượt, cửa tự động, vách kính, lan can kính…
    • Sản phẩm vách kính: vách kính cường lực, vách nhôm kính, vách kính các loại khung sắt/gỗ/inox.

    Phú Hưng Door có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, thi công nhanh chóng & chất lượng, đặc biệt chính sách Bảo hành 12-24 tháng đang là ưu điểm lớn cạnh tranh và minh chứng chất lượng sản phẩm của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính & showroom: 92/20 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh
    • Xưởng sản xuất: Hẻm 140 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh

    Số điện thoại: 0903 979 538
    Website
    : www.phuhungdoor.vn

    Email: info.phuhungcons@gmail.com

      Gọi điện
      Phú Hưng Door
      Phú Hưng Door
      Phú Hưng Door
      Phú Hưng Door


    • Công ty NHÔM KÍNH CHÂU Á là đơn vị chuyên sản xuất, thi công lắp đặt các loại cửa đi, cửa sổ, vách ngăn, thi công nội thất kính, mặt dựng kính cao cấp,…tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Các sản phẩm của đơn vị có mẫu mã đa dạng, màu sắc và thiết kế sang trọng tính thẩm mỹ cao, độ bền và chất lượng tương ứng hầu hết với các dạng công trình từ nhà ở đến khách sạn, chung cư, văn phòng, nhà phố, biệt thự,... Với trang thiết bị dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao giàu kinh nghiệm Nhôm kính Châu Á hứa hẹn sẽ mang đến cho căn nhà bạn những thiết kế nội thất sang trọng và bền bỉ nhất.


      Cửa nhôm Xingfa có màu sắc đẹp hơn không xuống màu độ bền cao ,độ chính xác tuyệt đối góc cạnh và gân rất đẹp hài hòa với ngôi nhà theo kiến trúc châu Âu. Cửa nhôm Xingfa ở Nhôm kính Châu Á có tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đẹp và chất lượng không ngừng được nâng cao. Bên cạnh đó giá cả của cửa nhôm Xingfa do công ty này cung cấp cũng khá rẻ và ổn định hơn so với thị trường đó chính ưu điểm lớn của Nhôm kính Châu Á. Cửa nhôm do đơn vị này xuất xưởng có độ bền rất cao, chống chịu được mọi loại thời tiết. Cửa nhôm có thể bền vững với thời gian và không gian nhờ thiết kế chống oxy hóa, chống gỉ. Nhờ những ưu điểm nêu trên mà Nhôm kính Châu Á luôn nhận được ủng hộ của người dân thành thị và một số vùng lân cận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Xưởng sản xuất : 39 – 41 Tô Hiệu P. Hiệp Tân,Tân Phú Tp HCM

      • Showrow : 110/28 Tô Hiệu P.Hiệp Tân,Tân Phú Tp HCM
      • Showrow Long An : 113 Tỉnh Lộ 827,Phường 3,Tp Tân An, Long An

      Số điện thoại: 0902 79 59 79 & 0935 128 678

      Website: nhomkinhchaua.com

      Emali: nhomkinhchauavn@gmail.com

      Gọi điện
      Nhôm kính Châu  Á
      Nhôm kính Châu Á
      Nhôm kính Châu Á
      Nhôm kính Châu Á
    • Là một đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và thi công các sản phẩm ngành cửa cho công trình xây dựng, nhà ở dân dụng và khu công nghiệp tại khu vực miền Nam. Bên cạnh chất lượng cao kèm mẫu mã đẹp và đa dạng cửa Á Châu hay Á Châu Door được biết đến rộng rãi nhờ những chính sách chăm sóc khách hàng, uy tín và những giải pháp tiện lợi trong thiết kế. Với phương châm hoạt động "Giải pháp cửa toàn diện", Châu Á Door luôn mong muốn đến tay khách hàng những thiết kế đẹp, bền bỉ và phù hợp nhất. Giúp khách hàng không phải mất nhiều thời gian để tìm hiểu về các sản phẩm khác, các đơn vị thi công khác giúp tiết kiệm thời gian, đồng thời giảm chi phí các sản phẩm.


      Với kinh nghiệm 14 năm trên thị trường sản xuất nhôm kính, cửa kính ở Á Châu Door sẽ là sự lựa chọn tốt đối với nhu cầu của bạn. Bên cạnh uy tín và chất lượng Á Châu Door còn chinh phục khách hàng bởi những chính sách của mình, như: miễn phí tư vấn 24/7. Có mặt thần tốc khắc phục sự cố trong vòng 30 phút sau khi khách hàng gọi điện. Linh kiện, thiết bị thay thế hoàn toàn là hàng chính hãng với giá đại lý. Bảo hành lâu dài cho sản phẩm từ 06 – 24 tháng tùy từng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt huyết, có trình độ cao trong lĩnh vực sửa cửa cuốn. Chưa kể, Á Châu Door có nhà xưởng trực tiếp sản xuất nên các sản phẩm cửa của chúng tôi luôn có giá thành tốt nhất thị trường. So với các hãng khác, bảng giá của Á Châu Door giảm tới 30%. Đến với Á Châu Door bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm đầy mới mẻ và sang trọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Xưởng sản xuất: 4/6 XTT 6-2, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn – TP.HCM
      • Văn phòng/Showroom: 66/17 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM

      Số điện thoại: 0919 991 660 & 0932 991 660

      Website: https://www.cuacuonsg.com/

      Email: cuacuonachau@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/AChauDoor.VN?mibextid=ZbWKwL


      Gọi điện
      Á Châu Door
      Á Châu Door
      Á Châu Door
      Á Châu Door
    • Là nhà thầu thi công nhôm kính uy tín – chuyên nghiệp trên Toàn Quốc, các sản phẩm chính của Phương Trang Window bao gồm: cửa nhôm xingfa, cửa nhôm cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu (Maxpro, Hopo, Civro), cửa kính cường lực, cửa nhựa giả gỗ, cửa cuốn và các sản phẩm kính trang trí... Nếu bạn đang tìm một đơn vị thi công cửa chuyên nghiệp đừng nên bỏ qua nhà cung cấp đáng tin cậy này. Đến với công ty Phương Trang Window bạn sẽ mua được sản phẩm cửa nhôm Xingfa, phụ kiện Kinlong chính hãng, và một số thiết kế ưu việt khác. Chất lượng tối ưu từng những chi tiết nhỏ nhất, sản phẩm sắc sảo, độ bền vượt trội là đặc điểm của các sản phẩm được cung cấp từ đơn vị này.


      Thế mạnh của công ty này đó là áp dụng máy móc sản xuất hiện đại trên Thế giới từ (Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ). Cùng với tư duy phát triển của lãnh đạo công ty, Phương Trang Window cho ra đời những sản phẩm công nghệ mới nhất như: "Kính điện thông minh, kính hộp có rèm lá sách, kính giả cổ, kính ghép hoa đồng" để tạo nên sản phẩm cửa nhôm cao cấp hiện đại, sang trọng bậc nhất. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đơn vị cam kết sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn trong nước và quốc tế, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: 63N, Hiệp Thành 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
      • Showroom: 340/23B Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

      Số điện thoại: 0944 944 039 & 0888 555 179

      Facebook: https://www.facebook.com/phuongtrangwd
      Website
      : phuongtrangwindow.com

        Gọi điện
        Công Ty TNHH Phương Trang Window
        Công Ty TNHH Phương Trang Window
        Công Ty TNHH Phương Trang Window
        Công Ty TNHH Phương Trang Window
      • Công ty TNHH Nhật Minh Crop là cái đơn vị tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị. Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý ưu việt dành cho bạn khi có nhu cầu muốn lựa chọn các sản phẩm từ nhôm Xingfa. Là một đơn vị chuyên phân phối và hỗ trợ lắp đặt các sản phẩm nhôm kính: tủ bếp, tủ quần áo, tủ rượu, cầu thang, tranh kính treo tường, nhôm xingfa,… Với kinh nghiệm hơn 10 năm, Nhật Minh Crop là một đơn vị uy tín hàng đầu về chất lượng và giá cả. Với mục tiêu vì nhu cầu của người tiêu dùng Nhật Minh Crop sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, đồng thời đảm bảo sự cân bằng về mặt tiện ích, chi phí và thẩm mỹ.


        Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm Nhật Minh Crop sẽ là sự lựa chọn uy tín không phụ lại sự tin tưởng của khách hàng. Các sản phẩm của đơn vị luôn được đảm bảo về chất lượng và dịch vụ khách hàng. Với tôn chỉ "5 Tốt": Nhãn hiệu tốt, chất lượng tốt, giá bán tốt, bảo hành tốt và dịch vụ tốt. Nhật Minh Crop đảm bảo sẽ là sự lựa chọn uy tín hàng đầu cho nhu cầu của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        42 Đường số 36, P. Tân Quý, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

        Số điện thoại: 0963 681 665
        Email:
        cuakinhnhatminh@gmail.com
        Facebook:
        https://www.facebook.com/cuakinhnhatminh
        Website:
        www.cuakinhnhatminh.com

        Gọi điện
        Công ty TNHH Nhật Minh Crop
        Công ty TNHH Nhật Minh Crop
        Công ty TNHH Nhật Minh Crop
        Công ty TNHH Nhật Minh Crop
      • Công ty Nhôm Kính Sài Gòn là đơn vị chuyên tư vấn - thiết kế - thi công tất cả các loại kính cường lực và kính an toàn trong xây dựng. Các sản phẩm của Nhôm kính Sài Gòn được đánh giá là có chất lượng cao, giá cả phù hợp, cùng với thiết kế sang trọng sẽ giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt. Bên cạnh những sản phẩm cường lực và kính an toàn thì cửa nhôm Xingfa cũng là một mặt hàng chủ đạo của đơn vị này.


        Nhôm Xingfa cửa Nhôm kính Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đường nét thanh nhôm sắc sảo, tinh tế mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Cửa nhôm cao cấp được phũ thêm một lớp sơn tĩnh điện làm tăng tính thẩm mỹ cho bộ cửa, giúp cửa không bị rỉ và bền bỉ theo thời gian. Với mẫu mã đa dạng, màu sắc tinh tế phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, và tương thích với những thiết kế nhà khác nhau. Bên cạnh đó, cửa nhôm Xingfa do đơn vị này cung cấp cũng có nhiều thiết thông minh, hiện đại giúp mang đến sự tiện dụng, tinh tế và sang trọng cho thiết kế ngôi nhà của bạn.


        Hiện tại Nhôm kính Sài Gòn có 5 chi nhánh, nằm rải rác ở 5 quận của thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tham khảo địa chỉ của từng chi nhánh ở website của công ty để có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Trụ sở: Lô E14, đường Hiệp Thành, phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
        • CN1: Lê Đực Thọ, P15, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
        • CN2: Đường Huông lộ 2, Bình Trị Đông A, Quân Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

        Số điện thoại: 0938 688 976 & 0366 127 151

        Website: https://nhomkinhsaigon.com.vn/

        Email: hotro.nhomkinhsaigon@gmail.com

        Gọi điện
        Công ty Nhôm Kính Sài Gòn
        Công ty Nhôm Kính Sài Gòn
        Công ty Nhôm Kính Sài Gòn
        Công ty Nhôm Kính Sài Gòn
      • Sài gòn Việt Á là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công và lắp đặt cửa nhôm Xingfa cao cấp, cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực, vách kính cường lực, lan can kính, cầu thang kính, nhôm kính tại Tp. Hồ Chí Minh. Là đơn vị đại điện chính cho công ty TNHH SX TM Sài Gòn Việt Á chuyên sản xuất, gia công, cung cấp, thi công và lắp đặt cửa nhôm xingfa Việt Nam, các sản phẩm về kính cường lực, cửa nhựa lõi thép, cửa cuốn.


        Lựa chọn nhôm Xingfa tại Sài Gòn Việt Á sẽ là sự lựa chọn tối ưu trong mọi mặt phục vụ mọi nhu cầu của bạn, đáp ứng được mọi chỉ tiêu về tiêu chí hiện đại, sang trọng, bền đẹp và an toàn: Chất lượng tốt và đảm bảo các tính năng tương đương dòng nhôm Xingfa nhập khẩu cửa nhôm Xingfa tại đơn vị có kết cấu thanh nhôm profile cao cấp, dạng hộp và có khoảng trống bên trong kết hợp các đường gân gia cường chịu lực tạo sự chắc chắn, bền đẹp và đảm bảo khả năng chịu lực, chống va đập tốt. Bề mặt thanh nhôm được phủ sơn tĩnh điện cao cấp với đa dạng màu sắc đáp ứng tối đa tính thẩm mỹ và độ bền màu cao. Có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm nước phù hợp với mọi thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Trụ sở: 397 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (0908 087 989)
        • CN2: 73 Kênh 19 Tháng 5, Phường Sơn Kỳ, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh (0987 696 979)

        Số điện thoại: 082 7303 6379 & 0987 696 979
        Facebook
        : https://www.facebook.com/saigonvieta

        Email: saigonvieta@gmail.com

        Website: www.saigonvieta.com

          Gọi điện
          Công ty TNHH SX thương mại Sài Gòn Việt Á
          Công ty TNHH SX thương mại Sài Gòn Việt Á
          Công ty TNHH SX thương mại Sài Gòn Việt Á
          Công ty TNHH SX thương mại Sài Gòn Việt Á
        • Namwindows là thương hiệu các sản phẩm cửa do Công Ty TNHH SX TM Anh Thủy gia công chế tạo và lắp đặt. Đơn vị hiện đang sản xuất và thi công các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm Xingfa, cửa cuốn, lan can kính cường lực cầu thang cho các công trình nhà phố, biệt thự và những căn hộ cao cấp. Với phương châm “Mang cửa đẹp, chất lượng đến mọi công trình”. Namwindows sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng ưu việt cùng với dịch vụ tốt để đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thú vị nhất.

          Cùng cung cấp các sản phẩm làm bằng nhôm trên thị trường, đặc biệt là cửa nhôm Xingfa nhưng các sản phẩm từ nhà Namwindows luôn được lòng khách hàng hơn bởi những thiết kế tinh tế, sang trọng màu sắc đẹp, đa dạng, chất lượng đảm bảo giá cả phải chăng, và đa dạng phân khúc. Cửa nhôm nhà Namwindows được chế tạo từ các Profile hệ Xingfa có ron cao su kép và phụ kiện kim khí. Ưu điểm là đẹp, sang trọng, hiện đại, chắc chắn, an toàn, độ bền cao. Các tính năng cách âm, chống bụi, chống nước tốt. Cửa nhôm Xingfa Namwindows gồm có 4 dòng sản phẩm với 4 phân khúc chất lượng. Màu sắc gồm có: Xám tro, nâu cafe, đen tuyền, trắng sữa, vân gỗ, vàng sâm banh, vàng đồng, trắng bạc… chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trãi nghiệm đa dạng khi chọn tin tưởng Namwindows.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ:

          • Xưởng sản xuất và Showroom: 499 Trương Thị Hoa (THH07 cũ), Phường Tân Thới Hiêp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.
          • Địa chỉ đăng ký Công ty: 60 Linh Đông, Phường Linh Đông, Tp. Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh

          Số điện thoại: 0933 626 060 & 0906 311 383

          Giờ mở cửa: 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần


          Gọi điện
          Cửa nhôm Xingfa của nhà Namwindows
          Cửa nhôm Xingfa của nhà Namwindows
          Cửa nhôm Xingfa của nhà Namwindows
          Cửa nhôm Xingfa của nhà Namwindows
        • Nhôm kính Thành Hòa An ra đời để đáp ứng xu hướng phát triển của xã hội về lĩnh vực thiết kế thi sản phẩm nhôm kính cho gia đình, công ty, đoàn thể, doanh nghiệp và các tổ chức trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Nổi tiếng nhờ sự tận tâm, nhiệt huyết các sản phẩm của Thành Hòa An luôn tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng bởi chất lượng vượt trội, và trải nghiệm dịch vụ ở đây. Với phương châm "Nhân sự nhiệt huyết, sản phẩm chất lượng" Thành Hòa An đã trở thành người cộng sự uy tín trên mọi công trình, mang đến sự an tâm về chất lượng luôn được đảm bảo.


          Thành Hòa An hỗ trợ khách hàng cẩn thận từ khâu tư vấn, thi công và hoàn thiện. Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời khi cộng tác với công ty và hài lòng về thành phẩm. Các sản phẩm của Thành Hòa An luôn làm vui lòng khách hàng nhờ chất lượng và giá tốt. giúp khách hàng xây dựng nên những ngôi nhà mang phong cách vừa hiện đại, riêng biệt, vừa sang trọng, tiện dụng, như những toàn chung cư, cao ốc văn phòng hiện đại, đẳng cấp nhất.

          Bên cạnh các sản phẩm cửa nhôm và cửa nhôm Xingfa, Thành Hòa An còn cung cấp một số sản phẩm khác như: kính cường lực, vách kính cường lực, cầu thang, lan can...; cửa xếp, cửa tự động....

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 44A, Đường Số 19, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
          Số điện thoại: 0918 393 646
          Email: votrung1120@gmail.com
          Website: nhomkinhthanhhoaan.com



          Gọi điện
          Công ty TNHH Thành Hòa An
          Công ty TNHH Thành Hòa An
          Công ty TNHH Thành Hòa An
          Công ty TNHH Thành Hòa An
        • Đứng top đầu trong danh sách ngày hôm nay là sản phẩm cửa nhôm Xingfa của công ty nhôm Xingfa Quảng Đông thuộc tập đoàn Thủ Đô - Thủ Đô Group. Sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại Thủ Đô Group sử dụng tương thích với phụ kiện KinLong cao cấp nhập khẩu đồng bộ, kết hợp với các nguyên liệu cao cấp, và thợ có kỹ thuật cao. Các sản phẩm cửa nhôm được lắp đặt tại xưởng của Thủ Đô Group với công nghệ và trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn IOS tạo nên một hệ cửa chất lượng cao, siêu bền đẹp, thẩm mỹ cao, kín khít chống bụi tốt, cách âm cách nhiệt, chịu nước 100% với độ bền vượt thời gian.

          Chuyên cung cấp các sản phẩm nhôm nhập khẩu và cung cấp dịch vụ lắp ráp, các sản phẩm xuất xưởng tại Thủ Đô Group đều được kiểm duyệt về chất lượng và đảm bảo 100% hàng chính hãng, có tem kiểm định có mã code để xác thực. Khi cho tin tưởng các sản phẩm của Thu Đô Group khách hàng sẽ được đảm bảo giá thành phù hợp với chất lượng, dịch vụ hậu mãi siêu tốt, bảo hành chính hãng lên đến 5 năm. Thủ Đổ Group đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành nhôm nhập khẩu Việt Nam nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm của mình. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho thiết kế của ngôi nhà bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ:

          • Chi nhánh Miền Nam: Số 63N, Hiệp Thành 5, Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
          • Showroom: 520/19 Nguyễn Anh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

          Số điện thoại: 0888 555 179 & 0888 222 779

          • Zalo: 0944 944 039

          Website: https://xingfagroup.vn/

          Gọi điện
          Thủ Đô Group
          Thủ Đô Group
          Thủ Đô Group
          Thủ Đô Group




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy