Công ty TNHH Thương mại Nhạc Việt

top 8
Riaka Akira

Với hơn 30 năm hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc, Công ty TNHH Thương mại Nhạc Việt đã xây dựng được danh tiếng và vị thế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nhạc cụ, âm thanh, ánh sáng và phòng thu chuyên nghiệp tại Việt Nam. Sự thành công này không chỉ đến từ việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mà còn từ sự cam kết không ngừng cải tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Trụ sở chính của công ty đặt tại TP.HCM, nơi đang là trung tâm văn hóa và giải trí sôi động, giúp Công ty Nhạc Việt nắm bắt được xu hướng và nhu cầu thị trường một cách tốt nhất.


Với tầm nhìn và sự am hiểu sâu sắc về thiết bị âm thanh, Công ty Nhạc Việt không chỉ là địa chỉ tin cậy để mua sắm các sản phẩm nhạc cụ chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Công ty còn có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn, thiết kế, lắp đặt và bảo trì hệ thống âm thanh chuyên nghiệp cho các dự án từ nhỏ đến lớn. Khách hàng của Nhạc Việt không chỉ được hưởng lợi từ sản phẩm tốt mà còn từ dịch vụ hậu mãi chất lượng, đảm bảo sự hoạt động liên tục và ổn định của hệ thống âm thanh trong thời gian dài.


Để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng, Công ty Nhạc Việt không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với mức giá cả hợp lý. Công ty luôn duy trì mối quan hệ đối tác tin cậy với các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, giúp họ tiếp cận được những sản phẩm mới nhất và độc quyền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
319 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0909 619 355

Email: nhacviet93@gmail.com

Website: http://congtynhacviet.com/

Fanpage: www.facebook.com/bao.vu.391/

    Công ty TNHH Thương mại Nhạc Việt
    Công ty TNHH Thương mại Nhạc Việt
    Công ty TNHH Thương mại Nhạc Việt
    Công ty TNHH Thương mại Nhạc Việt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy