Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ DYLAN

top 2
Thu Vân

Trong bối cảnh phát triển ngày càng lớn mạnh của ngành nuôi trồng thủy sản và các ngành sản xuất liên quan, cũng như sự phức tạp trong thị trường hóa chất thì nhu cầu tìm một đối tác tin cậy cung cấp sản phẩm phục vụ ngành là rất cần thiết. Vì thế, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ DYLAN đã tìm hiểu và liên kết với các thương hiệu cung cấp hóa chất uy tín trên toàn thế giới nhằm đưa đến thị trường Việt Nam những sản phẩm đúng tiêu chuẩn, rõ ràng về nguồn gốc và chất lượng nhất.


Đến với DYLAN, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm một sản phẩm thật đúng như mô tả nhất về các vấn đề như tên sản phẩm, xuất xứ, hàm lượng hoá chất và các loại giấy tờ nhập khẩu. Tại đây có đa dạng và đầy đủ các nhóm sản phẩm hỗ trợ cho ngành nuôi trồng thủy sản như nhóm sản phẩm men vi sinh, nhóm khoáng chất, nhóm dinh dưỡng, nhóm dược phẩm... giúp cho các loài thủy sản tăng sức đề kháng, tăng khả năng sinh trưởng và điều trị các bệnh về tôm, cá.


Ngoài ra, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ DYLAN cũng cung cấp những sản phẩm nhằm tạo môi trường sống ổn định cho ao nuôi. Bạn có thể tìm mua các loại hóa chất xử lý nước, khử phèn, khử độc cho ao nuôi tại đây gồm có Poviodine, Hóa chất BKC 80, Thuốc tím 99%, Chloramin B... Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có nhiều kiến thức và kinh nghiệm sẽ hỗ trợ, tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25/1C Nguyễn Hậu, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0915 792 526
Email: hoachatdylan@gmail.com
Website: https://dylanvina.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoachatdylan
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ DYLAN
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ DYLAN
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ DYLAN
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ DYLAN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy