Công ty TNHH TNI King Coffee

King Coffee là thương hiệu cà phê thuộc tập đoàn TNI Corporation (Trung Nguyên International), được sáng lập bởi CEO Lê Hoàng Diệp Thảo – người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp cà phê. Sản phẩm King Coffee hiện đang có mặt tại hơn 100 quốc gia, với doanh thu năm 2019 trên 1.500 tỷ đồng. Nhà máy TNI King Coffee được khánh thành vào tháng 4/2017 đã gây được tiếng vang trong giới kinh doanh tại Việt Nam.


Thành công của King Coffee đến từ chính chất lượng sản phẩm, tinh túy của từng hạt cà phê được hái và chọn lọc cùng với phương pháp bí truyển phương Đông đã làm nên thương hiệu King Coffee – Vua cà phê Việt. Mỗi hạt cà phê là kết tinh của nắng gió, đất trời, được tuyển chọn thận trọng và công phu từ những vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng như Ethiopia, Brazil, Colombia, Guatemala,… và đặc biệt là Robusta từ thủ phủ cà phê của Việt Nam – Buôn Ma Thuột, Arabica của vùng Cầu Đất (Lâm Đồng).


Các sản phẩm của King Coffee được đa dạng hóa từ cà phê hòa tan (King Coffee 3 in 1, Pure Black, Coffee & Creamer, Espresso) phù hợp với nhu cầu cuộc sống hiện đại ngày nay, rang xay giữ được chất lượng hạt cà phê nguyên chất (Gourmet Blend, Inspire Blend, Premium Blend) và Whole Bean phục vụ cà phê nguyên bản với các dòng cà phê Luxury như Weasel, Legacy, Golden, Capsules đẳng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 588 878
Email: kcf.franchise@kingcoffee.com
Website: kingcoffee.com.vn
Fanpage: facebook.com/kingcoffeeglobal/
Công ty TNHH TNI King Coffee
Công ty TNHH TNI King Coffee
Công ty TNHH TNI King Coffee
Công ty TNHH TNI King Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy