Top 10 Công ty nhóm ngành đồ uống không cồn uy tín nhất hiện nay

Phương Kem 1369 0 Báo lỗi

Top công ty đồ uống uy tín là bảng xếp hạng thường niên trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống do Vietnam Report công bố dựa trên nghiên cứu độc lập với ba tiêu ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo là liên minh giữa Suntory - Nhật Bản và PepsiCo - Mỹ. Suntory PepsiCo Việt Nam hiện là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, phân phối chuỗi 15 thương hiệu nổi tiếng như Pepsi, 7up, Sting, Tea+...

    Suntory Pepsico Vietnam
    thuộc tập đoàn nước giải khát và thực phẩm đứng đầu thế giới nên các sản phẩm tung ra thị trường luôn được cải thiện không ngừng, đổi mới liên tục để phù hợp với xu thế và nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Những sản phẩm của PepsiCo Việt Nam luôn có sức hút khó cưỡng đối với người tiêu dùng và vì thế đã vinh dự 15 lần đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Với trụ sở chính và 5 văn phòng bán hàng, công ty tạo việc làm trực tiếp cho hơn 2.800 lao động và hàng nghìn lao động gián tiếp, nằm trong top nhà tuyển dụng được người lao động Việt Nam chọn lựa theo khảo sát của Anphabe.

    Doanh nghiệp coi giá trị cốt lõi là đóng góp lại cho xã hội và mục tiêu phát triển bền vững. Các hoạt động xã hội của Suntory PepsiCo Việt Nam tập trung vào phát triển bao bì bền vững, bảo vệ nguồn nước và môi trường, đóng góp lại cho xã hội qua chuỗi hoạt động hỗ trợ thế hệ trẻ, ủng hộ người dân vùng lũ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Đ. Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3821 9437
    Email: talent.acquisition@suntorypepsico.vn
    Fanpage: facebook.com/suntorypepsicovietnam
    Gọi điện
    Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)
    Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)
    Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)
    Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)

  2. Cái tên Coca-Cola hẳn không hề xa lạ với mọi người tiêu dùng Việt mỗi khi nhắc đến các loại đồ uống nước giải khát. Nổi tiếng không chỉ với nhãn hiệu Coca-Cola, doanh nghiệp này còn sở hữu một loạt các nhãn hiệu rất được ưu chuộng khác như: Sprite, Fanta, Dasani, Minute Maid, Nutriboost, Aquarius, Fuzetea,…


    Tại Việt Nam, Coca-cola có tên đầy đủ là Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, tên tiếng Anh là Coca-cola Beverages Vietnam Ltd. Coca-Cola lần đầu được giới thiệu vào năm 1960, tuy nhiên đến tháng 1/2001 Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam được chính thức thành lập sau khi sáp nhập 3 doanh nghiệp Coca-Cola tại 3 miền Bắc, Trung, Nam thành 1 công ty thống nhất.


    Coca-Cola Việt Nam hiện có các nhà máy đặt tại các thành phố thuộc 3 miền Bắc, Trung, Nam: Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội, giúp tạo điều kiện cho công ty dễ dàng phân phối và mở rộng mạng lưới phân phối ở cả 3 miền, cung cấp đầy đủ sản phẩm cho các đại lý cả 3 khu vực trên cả nước. Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam cũng tạo ra khoảng 4.000 công việc trực tiếp cũng như gián tiếp tạo số lượng việc làm gấp 6 đến 10 lần từ các hoạt động trong chuỗi cung ứng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 485 Đường Xa Lộ Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3896 1000
    Email: recruitment@coca-cola.com.vn
    Fanpage: facebook.com/ccbvl/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam
    Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam
    Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam
    Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam
  3. Tập đoàn cà phê Trung Nguyên có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên, được chính thức thành lập vào ngày 16/6/1996 bởi ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Thành phố Buôn Ma Thuột, hiện nay có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, sau nhiều năm phát triển, Trung Nguyên trở thành niềm tự hào của quốc gia, là thương hiệu hàng đầu, biểu tượng của cà phê Việt Nam trên toàn cầu với tinh thần sáng tạo không ngừng.


    Kế thừa và phát huy những giá trị di sản của cà phê Việt Nam, những sản phẩm cà phê tuyệt ngon, nổi tiếng với tên gọi Sáng tạo 1, 2, 3, 4, 5, 8 cùng các dòng sản phẩm cà phê rang xay chữ I (Khát vọng khởi nghiệp), S (Chinh phục thành công), Nâu (Sức sống đại ngàn), Chế phin... lần lượt được Trung Nguyên cho ra đời. Lần đầu tiên, khách hàng có thể chọn lựa cho mình hương vị cà phê phù hợp với khẩu vị, gu của riêng mình.

    Không chỉ vậy, Trung Nguyên còn tạo nên phong cách thưởng thức cà phê "theo kiểu Trung Nguyên" với những cửa hàng đối chứng, nơi khách hàng vừa chọn được các sản phẩm cà phê chất lượng, vừa được hướng dẫn cách pha chế và thưởng thức cà phê để kiểm chứng. Sự sáng tạo và chất lượng sản phẩm của Trung Nguyên lúc bấy giờ đã dẫn dắt và định hình gu cà phê ngon của người Việt. Đến nay, người yêu cà phê trên thế giới vẫn gọi tất cả các loại cà phê ngon, có gu của Việt Nam là cà phê Trung Nguyên như một chỉ dẫn cho thị trường cà phê Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82-84 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q.1, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 6011
    Email: cs@trungnguyenlegend.com
    Website: trungnguyenlegend.com
    Fanpage: facebook.com/trungnguyenlegend
    Gọi điện
    Tập đoàn Trung Nguyên Legend
    Tập đoàn Trung Nguyên Legend
    Tập đoàn Trung Nguyên Legend
    Tập đoàn Trung Nguyên Legend
  4. Năm 1994, Tân Hiệp Phát được thành lập với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành. Tân Hiệp Phát tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: nước tăng lực Number 1, trà xanh không độ, trà thanh nhiệt Dr Thanh, trà sữa Macchiato không độ, trà bí đao collagen…


    Với mong muốn trở thành tập đoàn hàng đầu trong ngành thức uống và thực phẩm tại Châu Á, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, cập nhật kỹ thuật công nghệ hiện đại. Hiện nay, công ty tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất và dây chuyền hiện đại nhất trên toàn thế giới. Đáng chú ý là dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic và dây chuyền sử dụng công nghệ tiên tiến đến từ Châu Âu và Nhật Bản.

    Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã liên tục nhận được danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn. Đồng thời vinh danh là Thương Hiệu Quốc Gia và nhận được nhiều giải thưởng có giá trị khác. Điều này chứng tỏ sản phẩm của công ty được đánh giá cao và tin dùng rộng rãi nhờ sự cam kết đảm bảo công tác quản lý chất lượng và bảo vệ môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Đại Lộ Bình Dương, TP Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0898 760 066

    Email: info@thp.com.vn

    Website: thp.com.vn
    Fanpage: facebook.com/tanhiepphat
    Gọi điện
    Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
    Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
    Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
    Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
  5. Công ty TNHH URC Việt Nam thuộc tập đoàn URC (Universal Robina Corporation) là công ty 100% vốn nước ngoài, với ban quản lý chủ yếu là các chuyên gia tới từ ấn Độ và các nước trong khu vực, đã có mặt tại Việt Nam từ 2003, có trụ sở tại KCN Việt Nam - Singapore I. Công ty URC hiện có 2 nhà máy được đánh giá đạt tiêu chuẩn quốc tế hoạt động tại Bình Dương và Hà Nội.


    Sau hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, công ty URC Việt Nam đã và đang mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm nổi tiếng trong lĩnh vực thức uống như trà xanh C2, trà hoa cúc C2 Cool, nước tăng lực Rồng Đỏ, nước ép trái cây Jus, và thực phẩm: Bánh Cream - O, Magic, Piatos, Funbite, Kẹo Dynamite tiêu chuẩn quốc tế hoạt động tại Bình Dương và Hà Nội.


    Với phương châm không ngừng phát triển và đổi mới trong sản xuất và kinh doanh, đến nay URC Việt Nam đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại ở cả 5 nhà máy trên khắp cả nước. Hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm ở các nhà máy của công ty đều tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, đạt chứng nhận ISO 14001:2015, 45001:2018 về hệ thống quản lý chất lượng và chứng nhận FSSC 22000: 2005 về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42 VSIP, Đại Lộ Tự Do, Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, An Phú, Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 1800 1726
    Email: info@urcvn.com
    Website: urc.com.vn/vi/
    Gọi điện
    Công ty TNHH URC Việt Nam
    Công ty TNHH URC Việt Nam
    Công ty TNHH URC Việt Nam
    Công ty TNHH URC Việt Nam
  6. Tiền thân của Vinacafé Biên Hòa là Nhà máy cà phê Coronel được thành lập năm 1969 với công suất thiết kế 80 tấn cà phê hòa tan/năm với toàn bộ hệ thống máy móc thiết bị được nhập khẩu từ Đức. Năm 1975, nhà máy cà phê Coronel được đổi tên thành Nhà máy cá phê Biên Hòa. Ngày 29/12/2004, Nhà máy cà phê Biên Hòa chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty CP và đổi tên thành Công ty CP Vinacafé Biên Hoà (Vinacafé BH).


    Vinacafé Biên Hòa được đánh giá là công ty sản xuất cà phê hòa tan số 1 tại Việt Nam, phát triển thành công hai nhãn hiệu Vinacafé và Wake-Up, chiếm 41% thị phần cà phê hòa tan. Bên cạnh đó, Vinacafé BH cũng dẫn đầu toàn quốc về chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh doanh, đổi mới công nghệ, sáng tạo và ứng dụng thành công tiến bộ khoa học kỹ thuật.


    Hiện tại, Vinacafé BH đã và đang vận hành hai nhà máy Biên Hòa và Long Thành, thay thế hoàn toàn cà phê hòa tan nhập khẩu và tăng cường tự động hóa các công đoạn trong sản xuất, tăng cường tỷ lệ thu hồi, giảm hao hụt, tiến hành các hoạt động cải tiến cũng như ổn định nguồn nguyên liệu đầu vào với mức giá cạnh tranh. Nhờ đó, hiệu quả sản xuất tăng lên đáng kể. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục duy trì cà phê hòa tan là sản phẩm chính và xây dựng danh tiếng của doanh nghiệp không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Công nghiệp Biên Hòa 1, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1383 6554
    Email: vinacafe@vinacafebienhoa.com
    Website: vinacafebienhoa.com
    Gọi điện
    Công ty CP VinaCafé Biên Hòa
    Công ty CP VinaCafé Biên Hòa
    Công ty CP VinaCafé Biên Hòa
    Công ty CP VinaCafé Biên Hòa
  7. Top 7

    Công ty TNHH La Vie

    Tập đoàn Nestlé Water là công ty số 1 thế giới về nước uống đóng chai. Với 100 nhà máy đặt tại 35 quốc gia, Nestlé Water sở hữu 52 nhãn hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau tại mỗi quốc gia. Nestle Water thường xuyên triển khai các hoạt động nghiên cứu nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn vai trò quan trọng của nước uống đối với sức khỏe.


    Ngoài ra, công ty luôn đặt vấn đề bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu trong các hoạt động doanh nghiệp. Từ năm 2010 đến nay, Nestle Water không ngừng cải tiến bao bì, giảm thiểu trọng lượng chai nhựa xuống mức thấp nhất (giảm 9%/ lít so với trước đây). Đồng thời, thu gom và tái sự dụng nguyên liệu, hạn chế tối đa việc tác động đến môi trường trong quá trình vận chuyển là những tiêu chí công ty đang hướng tới.


    Công ty TNHH La Vie chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Nestlé Water từ năm 1992. Trong những năm qua, công ty nước khoáng thiên nhiên La Vie không ngừng nỗ lực phát triển cung ứng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Theo BC Nielsen về sản lượng năm 2019, La Vie trở thành thương hiệu nước khoáng số 1 tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Khu phố Tường Khánh, Phường Khánh Hậu, Tân An, Long An
    Điện thoại: 0272 3511 801
    Email: VNInfo@laviewater.com
    Website: laviewater.com
    Công ty TNHH La Vie
    Công ty TNHH La Vie
    Công ty TNHH La Vie
    Công ty TNHH La Vie
  8. Công ty Yến sào Khánh Hòa là doanh nghiệp Nhà nước được thành lập theo quyết định số 78/QĐ-UB ngày 16/01/1993. Đến ngày 26/10/2009, Công ty Yến sào Khánh Hòa chuyển đổi thành theo mô hình Công ty trách nhiệm hữu hạn nhà nước một thành viên 100% vốn nhà nước theo quyết định số 2692/QĐ-UBND của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc phê duyệt điều lệ tổ chức và hoạt động của Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa.


    Công ty được đánh giá là đơn vị đầu ngành của cả nước về quản lý nguồn tài nguyên thiên nhiên Yến sào. Trong quá trình phát triển, công ty chú trọng đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ nhằm đưa ra giá trị bổ dưỡng cao cấp của Yến sào đến với cộng đồng, góp phần phục vụ sức khỏe cộng đồng và nâng cao giá trị thương phẩm của Yến sào, hướng đến thị trường trong nước và quốc tế.


    Công ty Yến sào Khánh Hòa thực hiện phát triển hệ thống showroom bán hàng, tăng độ bao phủ và sự hiện diện các Cửa hàng giới thiệu sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tại các tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ kinh doanh tâm huyết và tận tụy tại các chi nhánh Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, các vùng thị trường Bắc Trung Nam, các dòng sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trong hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, hình thành hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý trong 63 tỉnh, thành từ Lạng Sơn đến Cà Mau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 Thống Nhất, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3822 472
    Email: yensaokh@yensaokhanhhoa.com.vn
    Website: yensaokhanhhoa.com.vn
    Fanpage: facebook.com/yensaokhanhhoa.com.vn/
    Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa
    Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa
    Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa
    Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa
  9. King Coffee là thương hiệu cà phê thuộc tập đoàn TNI Corporation (Trung Nguyên International), được sáng lập bởi CEO Lê Hoàng Diệp Thảo – người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp cà phê. Sản phẩm King Coffee hiện đang có mặt tại hơn 100 quốc gia, với doanh thu năm 2019 trên 1.500 tỷ đồng. Nhà máy TNI King Coffee được khánh thành vào tháng 4/2017 đã gây được tiếng vang trong giới kinh doanh tại Việt Nam.


    Thành công của King Coffee đến từ chính chất lượng sản phẩm, tinh túy của từng hạt cà phê được hái và chọn lọc cùng với phương pháp bí truyển phương Đông đã làm nên thương hiệu King Coffee – Vua cà phê Việt. Mỗi hạt cà phê là kết tinh của nắng gió, đất trời, được tuyển chọn thận trọng và công phu từ những vùng nguyên liệu cà phê nổi tiếng như Ethiopia, Brazil, Colombia, Guatemala,… và đặc biệt là Robusta từ thủ phủ cà phê của Việt Nam – Buôn Ma Thuột, Arabica của vùng Cầu Đất (Lâm Đồng).


    Các sản phẩm của King Coffee được đa dạng hóa từ cà phê hòa tan (King Coffee 3 in 1, Pure Black, Coffee & Creamer, Espresso) phù hợp với nhu cầu cuộc sống hiện đại ngày nay, rang xay giữ được chất lượng hạt cà phê nguyên chất (Gourmet Blend, Inspire Blend, Premium Blend) và Whole Bean phục vụ cà phê nguyên bản với các dòng cà phê Luxury như Weasel, Legacy, Golden, Capsules đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 588 878
    Email: kcf.franchise@kingcoffee.com
    Website: kingcoffee.com.vn
    Fanpage: facebook.com/kingcoffeeglobal/
    Gọi điện
    Công ty TNHH TNI King Coffee
    Công ty TNHH TNI King Coffee
    Công ty TNHH TNI King Coffee
    Công ty TNHH TNI King Coffee
  10. Xuất phát điểm từ một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ với nhân sự gồm 26 người, cho đến nay, Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh đã có hơn 600 CBCNV, 12 dây chuyền sản xuất hiện đại từ châu Âu theo công nghệ chiết rót tự động, công nghệ tiệt trùng UHT, công nghệ chiết nóng... Nhà máy sản xuất đa chức năng của công ty được đầu tư tại KCN Vĩnh Lộc, Bình Chánh trên tổng diện tích 15.000 m2 sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, Hallal, cGMP và đạt chứng nhận FDA, FCE, SID của Mỹ.


    Am hiểu về văn hóa và thói quen của người tiêu dùng trong nước, Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh đã đầu tư nghiên cứu về chất lượng, mùi vị cũng như đa dạng mẫu mã, sản phẩm nước giải khát để đáp ứng kịp thời cho nhu cầu của người tiêu dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau.


    Với các dòng sản phẩm nước ngọt có gas, nước chanh muối, nước yến, sữa chua uống tiệt trùng…, công ty đã dần chiếm lĩnh thị phần và có hàng trăm đối tác trên toàn cầu, nhận được sự tin cậy của quý khách hàng, cam kết đem lại cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Hiện các sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu đều đặn đi nhiều quốc gia có yêu cầu khắt khe về chất lượng như châu Á, Âu, Mỹ, Phi cùng hệ thống nhà phân phối và hàng ngàn đại lý rộng khắp trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C21/I, Đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3765 2567
    Email: marketing@bidrico.com.vn
    Website: bidrico.com.vn
    Fanpage: facebook.com/NuocGiaiKhatBidrico/
    Gọi điện
    Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh
    Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh
    Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh
    Công ty TNHH SX & TM Tân Quang Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy