Công ty TNHH Tuyết Nga

top 3
Hòa Dương

Vietnam Rental là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cho thuê xe nâng người từ năm 2008. Vietnam Rental là đại diện bán hàng chính hãng xe nâng người Genie Lift, công ty lớn nhất Thế giới về sản xuất thiết bị nâng người tự hành có trụ sở tại USA với hơn 50 năm hình thành và phát triển. Bên cạnh đó chúng tôi cũng tự hào là nhà phân phối chính hãng của Maeda Mini Cranes, hãng sản xuất cẩu mini tự hành khổng lồ đến từ Nhật Bản. Công ty TNHH Tuyết Nga được thành lập năm 1995 với mong muốn tạo ra các ảnh hưởng tích cực cho thị trường trong nước cũng như quốc tế, góp phần xây dựng đất nước, hòa mình vào tiến trình “Công nghiệp hóa, hiện đại hóa”.

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Tuyết Nga với thương hiệu TNC RENTAL, nay là VIETNAM RENTAL được khách hàng biết đến là đơn vị tiên phong năng động và nhạy bén trong lĩnh vực cung cấp và cho thuê thiết bị nâng người, nâng hàng và tháp đèn chiếu sáng.

  • Thuê Xe nâng người dạng cắt kéo
  • Thuê Xe nâng người Z-Boom
  • Thuê Xe nâng người S-Booms

Chiều cao làm việc lên đến gần 10 m với khả năng tải lớn, vận hành mạnh mẽ và êm ái, không khí thải, thời gian làm việc lâu dài chỉ với một lần sạc, Dễ dàng bảo trì bảo dưỡng, Với tư cách là đại diện chính thức của hãng Genie tại Việt Nam, Vietnam Rental cam kết mang lại các dịch vụ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng Genie. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết bị nâng chuyên dụng nói chung và xe nâng người nói riêng, cùng đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm được đào tạo định kỳ bởi chuyên gia hãng, và hệ thống kho xưởng và kho phụ tùng tại 3 chi nhánh ở Bắc – Trung – Nam, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chế độ hậu mãi tốt nhất thị trường hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 555 Kinh Dương Vương, P. Hòa Minh 2, Q. Liên Chiều, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 6553
Email: vietnamrental@tuyetnga.com.vn
Website: https://vietnamrental.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/vietnamrentalofficial/

Công ty TNHH Tuyết Nga
Công ty TNHH Tuyết Nga
Công ty TNHH Tuyết Nga
Công ty TNHH Tuyết Nga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy