Xe nâng Tín Quang

top 2
Hòa Dương

Được thành lập vào năm 2005, công ty Xe nâng Tín Quang khởi đầu là một doanh nghiệp tư nhân kinh doanh xe nâng tại thành phố Hồ Chí Minh với hoạt động chính là kinh doanh và sửa chữa xe nâng hàng các loại. Trải qua một quá trình phát triển đầy khó khăn và thử thách, công ty xe nâng Tín Quang đã dần nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường, đồng thời mở rộng cơ sở kinh doanh, sửa chữa của mình nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng đa dạng và khắt khe hơn.


Thuê xe nâng đang là dịch vụ được khá nhiều doanh nghiệp ưa chuộng trong việc giải quyết các dự án ngắn hạn khoảng 1 – 6 tháng hoặc 1 – 3 năm mà không cần phải đâu đầu lên dự toán kinh phí đầu tư xe nâng. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều cần cho mình 1 chiếc xe nâng, khi bạn sử dụng dịch vụ thuê xe nâng tại Tín Quang, bạn sẽ được lựa chọn những mẫu xe tốt như: xe nâng điện, xe nâng dầu, gas, thời gian sử dụng linh động ngắn hạn và dài hạn và bạn cũng có thể thuê xe phù hợp với từng loại công trình của bạn. Đặc biệt, bạn không cần phải lo về vấn đề vận hành bảo dưỡng, bảo trì. Trường hợp khi thuê xe nâng hàng mà bị trục trặc thì phía cho thuê sẽ là người chịu trách nhiệm sửa chữa, trừ trường hợp xe hư do bên thuê gây ra.


Các ưu điểm vượt trội khi thuê xe nâng tại Tín Quang

  • Xe cho thuê của Tín Quang chất lượng khá tốt.
  • Chất lượng dịch vụ hàng đầu, đội ngũ kĩ thuật trực thường xuyên và luôn có mặt kịp thời.
  • Xe thuê trên 12 tháng được miễn phí vận chuyển
  • Hệ thống chi nhánh Tín Quang có mặt trên khắp cả nước
  • Đa dạng các dòng xe cho thuê như: xe điện, xe dầu, xe gas, forklift, xe xúc, ngồi lái đứng lái,… từ các thương hiệu nổi tiếng Châu u như Linde, BT, Juhenrich, .. Nhật Bản: Toyota, Nissan, Komatsu
  • Giảm giá hoặc hỗ trợ xe dự phòng với những đơn vị thuê xe số lượng lớn. Kĩ thuật hỗ trợ đi theo trực tại kho.

Bảng giá cho thuê xe phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như số lượng xe cần thuê, thời gian ký hợp đồng cho thuê, vị trí cho thuê xe, các loại xe nâng được cho thuê, xe nâng nâng tối đa được bao nhiêu tấn, ...


Công ty Tín Quang có hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê và bán xe nâng, hợp tác với rất nhiều đối tác doanh nghiệp trong và ngoài nước. Uy tín, chất lượng là tiêu chí hàng đầu mà Tín Quang hướng đến, nhờ đó luôn nhận được sự tin cậy từ quý khách hàng. Tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng giúp quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe nâng giá rẻ trên thị trường. Chính vì thế, quý khách hàng không cần phải quá lo lắng, e ngại khi đến với dịch vụ của Tín Quang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Thạch Nham Đông, X. Hòa Nhơn, H. Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 1800 9257 & 0916 555 908 & 0983 124 556
Email: sales.admin@tq-linde.vn
Website: https://tinquangforklift.com.vn/ | https://tqg.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/xenangtinquang.linde
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 18:00

Xe nâng Tín Quang
Xe nâng Tín Quang
Xe nâng Tín Quang
Xe nâng Tín Quang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy