Công ty vệ sinh công nghiệp Trường Xanh

Với ý nghĩa "chung một niềm vui", Công ty vệ sinh công nghiệp Trường Xanh chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: cao ốc, văn phòng, bệnh viện trường học, siêu thị, khách sạn, căn hộ, tổng dọn vệ sinh cho các công trình sau xây dựng…

Cùng với đội ngũ cán bộ công nhân chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, có tư cách đạo đức, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc cùng máy móc, thiết bị, hóa chất chuyên dụng, hiện đại thân thiện với môi trường. Trường Xanh mong muốn góp sức mình chia sẻ một phần công việc và trách nhiệm trong công tác vệ sinh công nghiệp tại công trình của quý khách hàng, nhằm đảm bảo một môi trường làm việc thân thiện, sạch sẽ, thoáng mát,... đem lại hiệu quả cao trong công việc hàng ngày.

Xuất phát từ quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và cộng đồng, Trường Xanh luôn nỗ lực tận tâm niềm tri ân sâu sắc và khẩu hiệu phục vụ “Khách hàng là trên hết”, luôn cam kết hoàn thành tốt trọng trách là người cầm lái để cùng nhau phát triển. Chính quan điểm kinh doanh mang tính nhân văn đã tạo nên ý thức trách nhiệm hàng đầu trong mọi hoạt động hàng ngày của công ty để luôn xứng đáng là chủ thể tốt trong cộng đồng với ba mục tiêu trọng tâm phải đạt, đó là: Làm hài lòng khách hàng, đóng góp tích cực cho sự trong sạch của môi trường, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Ngô Xuân Thu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 761 919 & 0935 439 933

Email: truongxanhdana@gmail.com

Website: http://truongxanhdana.com

Công ty vệ sinh công nghiệp Trường Xanh
Công ty vệ sinh công nghiệp Trường Xanh
Công ty vệ sinh công nghiệp Trường Xanh
Công ty vệ sinh công nghiệp Trường Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy