Công ty WinPlace

WinPlace là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp văn phòng hiện đại, sẽ giúp các doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn, uy tín hơn để thành công nhanh nhất.


Hệ thống văn phòng ảo WinPlace sẽ mang đến một lợi thế to lớn cho các doanh nghiệp trong việc gây dựng hình ảnh và thương hiệu công ty, gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng, đối tác ở cấp độ chuyên nghiệp, đẳng cấp hàng đầu. Các dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp đang được cung cấp tại WinPlace bao gồm: văn phòng ảo để nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp của các công ty khởi nghiệp hay văn phòng trọn gói để tiết kiệm chi phí dành cho các công ty đang thuê văn phòng tại nhà phố hay các sàn văn phòng.

Chuyên nghiệp từ dịch vụ, đa dạng về tiện ích và tận tâm với khách hàng chính là những tiêu chí ưu tiên hàng đầu mà WinPlace hướng đến. Công ty đã đặt hết tâm huyết của mình để thổi hồn vào các không gian làm việc riêng, giao dịch chung, phòng họp, phòng tiếp khách... Điều này mang đến sự chuyên nghiệp, hiện đại và chỉnh chu, từ đó tạo nên một ấn tượng khó phai trong mắt đối tác và khách hàng của bạn.


Dịch vụ:

  • Văn Phòng Trọn Gói
  • Văn Phòng Giao Dịch
  • Chỗ Ngồi Làm Việc
  • Sàn Văn Phòng Các Quận


Lý do nên chọn văn phòng ảo WinPlace:

  • Địa chỉ kinh doanh uy tín, đẳng cấp tại vị trí đắc địa trung tâm Quận 1 cùng với cùng với các dịch vụ văn phòng hàng đầu và hệ thống thông tin quản lý hiện đại, chuyên nghiệp sẽ giúp cho doanh nghiệp đạt được thành công ngay từ những bước đầu tiên và để lại ấn tượng trong lòng khách hàng
  • Khách hàng ấn tượng ngay trong lần hẹn gặp đầu tiên về đẳng cấp và quy mô: Sảnh tiếp khách thương gia của văn phòng được thiết kế với đẳng cấp và sang trọng, mang đến cho khách hàng cảm giác ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  • Phòng họp hiện đại: Với trang thiết bị đầy đủ, thiết kế sang trọng và chỉn chu, phòng họp của chúng tôi sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn những trải nghiệm đáng nhớ và giúp định hình những ý tưởng kinh doanh đột phá.
  • Đại diện cho sự chuyên nghiệp của công ty: Nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp và thành thạo ngoại ngữ, bộ phận lễ tân là một trong những điểm tựa đáng tin cậy để thể hiện đẳng cấp và chất lượng của công ty. Tổng đài điện thoại với lời chào chuyên nghiệp cũng là một trong những yếu tố giúp tạo nên sự đồng bộ và tinh thần đồng đội trong công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: CitiLight Tower, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0976 312 066
Email: info@winplace.com.vn
Website: https://www.winplace.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/winplacecoworkingspace
Công ty WinPlace
Công ty WinPlace
Công ty WinPlace
Công ty WinPlace
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy