IBC Office

IBC Office là công ty chuyên cung cấp văn phòng trọn gói quy mô nhỏ, dịch vụ văn phòng ảo tại TP HCM, chỗ ngồi làm việc, phòng họp theo giờ cho các nhóm freelancer, các doanh nghiệp có quy mô nhỏ đến rất nhỏ, các đại diện nghiên cứu thị trường…


IBC Office cho thuê văn phòng ảo với không gian văn phòng sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện ích, IBC sẽ giúp cho những cuộc gặp gỡ trao đổi ngắn với khách hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.


IBC Office luôn cố gắng tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với đầy đẩu tiện ích để hỗ trợ tối đa cho bạn. Văn phòng ảo IBC cung cấp một địa chỉ kinh doanh uy tín tại trung tâm Quận 1, là một trong những tòa nhà có vị trí trung tâm đắc địa nhất tại Quận 1, là vị trí tuyệt hảo để thuận lợi di chuyển và giúp doanh nghiệp bạn phát triển.


Sử dụng dịch vụ của IBC sẽ giúp tiết kiệm đến 95% chi phí so với văn phòng truyền thống. Bên cạnh đó, cung cấp đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thân thiện và chu đáo. Các tiện ích và trang thiết bị văn phòng được thiết lập sẵn. Doanh nghiệp không tốn thời gian và chi phí lắp đặt ban đầu. Thuận tiện giao dịch với đối tác và khách hàng.


Tại sao nên chọn văn phòng ảo IBC Office:

  • Nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp: Đón tiếp khách hàng, ghi nhận thông tin khách hàng để lại một cách chuyên nghiệp và tỉ mỉ nhất, đảm bảo luôn để lại những ấn tượng tốt nhất cho khách hàng, đối tác của bạn khi ghé tới văn phòng.
  • Dịch vụ bổ trợ hoàn hảo: đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Thuế, kế toán, Pháp lý,...
  • Kết nối đối tác Kinh doanh: cơ hội gặp gỡ, trao đổi, hợp tác được tạo ra hàng năm nhằm mở rộng hệ thống kinh doanh của khách hàng.
  • Chi phí hợp lý
  • Vị trí đắc địa
  • Trang thiết bị hiện đại: trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ tối đa nhu cầu của doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 57 - 59 Đ. Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0906 391 090
Email: support@ibcoffice.com.vn
Website: https://ibcoffice.com.vn/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/IBCOffice/
IBC Office
IBC Office
IBC Office
IBC Office
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy