Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình trong tháng 10/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

CÔNG VIỆC

Đầu tháng thôi thúc bạn thể hiện bản thân - đặc biệt là trong lần trăng non ở Thiên Bình vào ngày 6/10, lúc này bạn có thể đánh giá lại tầm nhìn của mình khi sao Thổ kết thúc hành trình ngược dòng gần 5 tháng vào ngày 10.


Tuy nhiên, điều này có thể tạo thêm áp lực cho cuộc sống và công việc của bạn trong suốt tháng, đặc biệt là trong thời điểm trăng tròn tại cung Bạch Dương vào ngày 20/10. Các vấn đề với đồng nghiệp có thể trở nên nhức nhối, buộc bạn phải suy nghĩ lại về cách bạn giao tiếp và làm việc với họ. Thay vì đẩy mọi chuyện đi xa hơn, hãy cố gắng cải thiện mối quan hệ. Bạn có thể đãi họ bữa trưa, phản hồi tích cực về công việc họ đang làm sẽ giúp thúc đẩy tinh thần nhóm và cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp.


Khi Mặt Trời chiếu vào cung Thiên Yết (Bọ Cạp) vào ngày 22 và tiếp theo là sao Hỏa 8 ngày sau đó, bạn sẽ bắt đầu thấy sự thay đổi trong công việc của mình. Những hạt giống kế hoạch bạn đã gieo mầm vào đầu tháng sẽ lớn dần lên vào tuần cuối cùng. Với năng lượng tích cực và sự nhiệt tình, các mục tiêu nghề nghiệp của bạn có thể sẽ gặt hái được nhiều hơn những mong muốn ban đầu. Những kế hoạch, ước mơ đó có thể trở thành hiện thực. Do đó, điều quan trọng là bạn phải luôn đi đúng hướng trong tháng 10, bất kể điều gì xảy ra nhé.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình trong tháng 10/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy