Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình trong tháng 10/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TỔNG QUAN

Bảo Bình cần có sự chuẩn bị để sẵn sàng bước vào những khám phá mới và nắm bắt những cơ hội vàng trong tháng 10. Tháng này có thể khiến bạn bồn chồn và háo hức khám phá những điều mới mẻ. Điều này có thể bao gồm tương tác trên internet nhiều hơn, thậm chí vươn tới những người bạn ở tận phía bên kia Trái Đất. Những hoạt động này có thể tạo ra kết quả tích cực và bạn sẽ nhanh chóng thấy được lợi ích.


Trăng non tại Thiên Bình vào ngày 6/10 rất hữu ích để bắt đầu một kế hoạch mới, bạn có thể giới thiệu và tung ra một sản phẩm, hoặc có thể là phát triển một blog hay một trang web... Đây là thời điểm thích hợp để thực hiện những kế hoạch mà bạn ấp ủ.


Trong tháng này, 4 trong số 6 hành tinh quay giữa ngày thứ 6 và thứ 18 sẽ giúp giảm bớt bất kỳ sự bực bội hay trì hoãn nào đã làm bạn buồn phiền trong thời gian qua.


Sao Kim di chuyển vào những mối quan hệ xã hội của bạn vào ngày 7/10, điều này có thể truyền cảm hứng cho bạn tham gia nhiều hơn vào các hoạt động khác nhau. Nếu bạn đang muốn hẹn hò, bạn càng chủ động thì cơ hội của bạn càng cao.


Trăng tròn tại Bạch Dương và những tâm tư của bạn vào ngày 20, bạn có thể đã sẵn sàng để trút bỏ sự bực bội của mình. Nếu mọi thứ đang đến với bạn, đây là lúc tất cả sẽ lộ diện. Sẽ là một ý kiến hay nếu bạn đi dạo dài hoặc tập thể dục sớm, chuyển một phần năng lượng dư thừa này vào tập thể dục có thể giúp bạn dễ chịu hơn trong cả ngày.


Mặt trời di chuyển vào cung Thiên Yết (Bọ Cạp) vào ngày 22/10, tiếp theo là sao Hỏa sẽ xuất hiện 8 ngày sau đó, kích hoạt phần trên cùng trong biểu đồ của bạn. Nếu bạn muốn được chú ý, đây là lúc để chứng minh, thể hiện khả năng của bạn trong công việc. Bạn càng sẵn sàng nổi bật giữa đám đông, thì điều đó càng tốt cho bạn.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình trong tháng 10/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy