Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

CÔNG VIỆC

Hãy sẵn sàng để bắt đầu bắt tay vào hành động vì tháng này tập trung vào việc thúc đẩy sự phát triển sự nghiệp của bạn. Trăng non vào ngày 4/11 mang đến cho bạn cơ hội trau dồi kinh nghiệm và vị trí nghề nghiệp mới. Điều duy nhất kìm hãm bạn là bạn có thể chưa sẵn sàng để đảm nhận vai trò mà bạn phải có. Điều này có thể tạo ra những rào cản trên đường đi, đặc biệt là khi nói đến vị trí lãnh đạo mà bạn đang vươn đến. Sự thật là bạn không phải là người chịu trách nhiệm; bạn thích làm việc trong tập thể hơn.


Khi Sao Thủy đi vào cung Bọ Cạp và Sao Kim di chuyển vào cung Ma Kết vào ngày thứ 5 giúp làm sáng tỏ bất kỳ nỗi sợ hãi nào của bạn về việc bước vào vai trò mới này. Tin tốt là khi Mặt Trời và Sao Thủy tiến vào Nhân Mã lần lượt vào ngày 21/11 và ngày 24/11 có thể mang lại cho bạn sự tự tin mà bạn cần để gạt bỏ những bất an của mình và làm việc với mọi người.


Ngay cả khi bạn bị buộc phải đóng vai trò lãnh đạo, điều đó sẽ không khó thực hiện vào nửa cuối tháng 11. Năng lượng tích cực của bạn đang giúp bạn hiểu rằng bạn không cần phải thể hiện sự cố gắng của mình chỉ để trở thành một phần của bộ phận quản lý. Bạn có thể chọn những cách dễ dàng hơn để kết nối với đồng nghiệp bằng cách tạo ra và phát triển một nhóm phối hợp tốt với nhau làm việc hiệu quả.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy