Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

HẸN HÒ

Những tin đồn về cuộc sống hẹn hò của bạn bắt đầu lan rộng khi Mặt Trăng non ở trong cung Thiên Yết vào ngày 4/11. Bạn được biết đến là người xa cách, khó gần, bị ám ảnh bởi công việc... đó có thể là lý do khiến bạn chưa có được cuộc hẹn hò đúng nghĩa. Hãy sắp xếp lịch trình của bạn một cách có chủ đích rằng bạn quan tâm đến việc hẹn hò và thực hiện một số "cạm bẫy" gợi cảm nhé.


Mặc dù bạn có thể không gặp nhiều may mắn khi Sao Kim đi vào Ma Kết và Sao Thủy đi vào cung Thiên Yết vào ngày thứ 5. Trong khi giải quyết các vấn đề cá nhân và sự nghiệp, bạn có thể cảm thấy muốn ở trong nhà hơn là ra ngoài. Cố gắng chăm sóc bản thân một cách riêng tư thay vì công khai và tạm dừng việc hẹn hò nếu bạn muốn.


Hãy giữ thái độ bình tĩnh cho đến hết ngày 15/11, khi Juno bước vào Ma Kết khiến bạn phải đánh giá lại những bế tắc trong mối quan hệ tình cảm của mình. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào về lòng tin, hãy tập trung giải quyết tận gốc để chữa lành chúng. Đặc biệt là khi nguyệt thực vào ngày 19 sẽ mang đến một số bất ngờ cho cuộc sống của bạn.


Bắt đầu tham gia vào những buổi hẹn hò khi Mặt Trời chiếu vào Nhân Mã vào ngày 21/11, có thể điều bất ngờ là bạn của bạn sẽ giúp bạn sắp đặt một buổi hẹn hò giấu mặt. Bắt đầu tải xuống một số ứng dụng hẹn hò khi Sao Thủy tiến vào Nhân Mã vào ngày 24, bạn có thể sẽ gặp một đối tác tuyệt vời và những ngày nghỉ đáng nhớ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Bảo Bình trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy