Công viên Grand Teton, Mỹ

Công viên Grand Teton có diện tích hơn 1.200 km2, là một địa điểm để ngắm cảnh mùa thu vô cùng lý tưởng, được biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên có phần hoang dã. Tại đây, những triền núi lởm chởm, được hình thành từ 6 đến 9 triệu năm trước đã tạo nên sự đối lập với những cánh rừng lá đỏ vàng của mùa thu, điểm lên một bức tranh phong cảnh vô cùng lãng mạn. Bên cạnh đó, công viên là nơi cư ngụ của nhiều loài động thực vật hoang dã như gấu xám Bắc Mỹ và bò rừng.


Grand Teton chứa đựng trong mình vẻ đẹp của sự thanh bình với những con đường đi bộ trải dài, xung quanh đường là những hàng cây xanh mát. Bên cạnh đó là hồ nước nên thơ và hệ sinh thái, động thực vật phong phú, đa dạng. Cụ thể, hệ thực vật, động vật ở đây hiện có tới hơn 900 loài hoa, 300 loài chim và 60 loài động vật có vú quý hiếm các loại như gấu đen, gấu xám, nai sừng tấm...Hồ Jackson thuộc vùng thượng lưu của sông Snake và nằm ở phía Tây Bắc của công viên Grand Teton. Hồ có chiều dài lên tới 24km, rộng 11km và sâu khoảng 438ft. Phong cảnh ở đây rất đẹp và quyến rũ, có mặt hồ xanh mát hiền hòa, xa xa là đồng cỏ hoang sơ cùng dãy núi Grand Teton hùng vĩ. Tại đây, bạn có thể chụp những tấm hình lưu niệm với hướng chính diện về dãy Grand Teton.


Grand Teton có con đường Teton Park kéo dài 20km, con đường này sẽ đưa bạn đi dọc khắp các điểm tham quan từ đó có được cái nhìn tổng thể nhất về công viên đặc biệt này. Bạn có thể vừa di chuyển, ngắm cảnh và chụp lại những bức hình lưu niệm đầy ý nghĩa. Đi bộ đường dài cũng là hoạt động giải trí khá phổ biến ở Grand Teton. Có rất nhiều con đường mòn với các cấp độ và kỹ năng khác nhau cho bạn có thể thỏa sức lựa chọn, thử sức và chinh phục. Tuy nhiên, nếu là người mới bắt đầu thì bạn nên thử nghiệm với Lunch Tree Hill hay còn gọi là vòng lặp nửa dặm. Mạo hiểm hơn chút ít bạn có thể thử sức với con đường mòn Hidden Falls hoặc Paintbrush – Cascade Loop với tổng số 5.000 bước chân và vòng lặp 19,2 mile.Bên cạnh đó thì khi đến với Grand Teton National Park còn có rất nhiều hoạt động thú vị khác như: Chèo thuyền kayak, câu cá, đạp xe, leo núi và vượt thác. Tuy nhiên, những hoạt động sôi nổi này thường chỉ có ở mùa hè còn ở mùa đông bạn có thể tham gia tham gia trượt tuyết.

Công viên Grand Teton có là một địa điểm để ngắm cảnh mùa thu vô cùng lý tưởng
Công viên Grand Teton có là một địa điểm để ngắm cảnh mùa thu vô cùng lý tưởng
Những triền núi lởm chởm đã tạo nên sự đối lập với những cánh rừng lá đỏ vàng của mùa thu
Những triền núi lởm chởm đã tạo nên sự đối lập với những cánh rừng lá đỏ vàng của mùa thu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy