Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là một cụm đảo thuộc xã đảo Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, nằm cách bờ biển Cửa Đại 15 km và đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Đây còn là một địa điểm du lịch có khí hậu quanh năm mát mẻ, hệ động thực vật phong phú. Các rặng san hô ở khu vực biển Cù Lao Chàm cũng được các nhà khoa học đánh giá cao và đưa vào danh sách bảo vệ.


Đến với Cù Lao Chàm, bạn sẽ có cơ hôi check in tại những địa điểm có cực kì thú vị. Eo Gió - được bao bọc bởi núi non xanh biếc và biển trời rộng mênh mông, là địa điểm bạn không thể bỏ qua nếu muốn tìm một nơi đón bình minh lên hoặc ngắm hoàng hôn buông xuống. Con đường hoa ngô đồng - hoa ngô đồng ở đây nở rộ nhất vào cuối hạ và đầu thu. Vào mùa hoa nở, du khách sẽ được thỏa sức ngắm nhìn hoa ngô đồng bừng sắc đỏ thắm. Cùng với đó là rất nhiều bãi biển biển đẹp như: Bãi Ông, Bãi Xếp, Bãi Chồng, Bãi Hương.


Ngoài ra khi tới với Cù Lao Chàm, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động hay ho như lặn ngắm rạn san hô, đi bộ dưới biển ngắm các loài sinh vật biển, cắm trại ngủ tại bãi biển, câu cá cùng ngư dân trên đảo, khám phá khu rừng nguyên sinh,.... Cù Lao Chàm thực sự là điểm đến bạn không thể bỏ qua.

Cù Lao Chàm
Cù Lao Chàm
Cù Lao Chàm
Cù Lao Chàm

Top 10 Địa điểm check-in cực “chất” khi đi du lịch tỉnh Quảng Nam

  1. top 1 Làng Bích Họa Tam Thanh
  2. top 2 Tháp Chiên Đàn
  3. top 3 Đồi Chè Đông Giang
  4. top 4 Đỉnh Quế Tây Giang
  5. top 5 Bãi Biển Hà My
  6. top 6 Làng Cổ Lộc Yên
  7. top 7 Tháp Bằng An
  8. top 8 Phố cổ Hội An
  9. top 9 Cù Lao Chàm
  10. top 10 Hòn Kẽm Đá Dừng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy