Phố cổ Hội An

Không quá phô trương, ồn ào, Hội An đơn giản và nhẹ nhàng hòa mình vào không khí phố thị với nhịp sống chậm rãi, khác hẳn với sự vội vã của những thành phố khác. Từng là một thương cảng sầm uất, là nơi giao lưu văn hóa của nhiều quốc gia nên Hội An cũng những lễ hội thú vị và đặc sắc giao thoa nhiều tín ngưỡng, phong tục khác nhau. Điều này như tạo nên một nét chấm phá đặc sắc trong bản vẽ của bức tranh Phố Hội.


Phố cổ Hội An nổi tiếng với những ngôi nhà với kiến trúc xưa, những mái ngói rêu phong mang màu sắc cổ kính, các con đường được bố trí ngang dọc theo kiểu bàn cờ với những con phố ngắn, đẹp, uốn lượn và ôm lấy những dãy nhà. Và khi tới đây, bạn chắc chắn nên ghé thăm các di tích tiêu biểu như Chùa Cầu, hay còn được gọi là Chùa Nhật Bản - được các thương gia Nhật Bản đến buôn bán tại đây xây dựng vào khoảng giữa thế kỷ 16; Nhà cổ Tân Ký - Di sản cấp quốc gia và là nơi duy nhất đón tiếp các nguyên thủ Quốc gia; ... cùng với đó là vô vàn điểm thăm thú khác.


Và khi đêm xuống, bạn có thể chiêm ngưỡng phố lồng đèn rực rỡ, hàng nghìn chiếc đèn lòng với đủ màu sắc, kích cỡ và hình dáng. Phố hội lúc về đêm sẽ cho du khách một cảm nhận hoàn toàn khác biệt khi khoác lên mình vẻ đẹp lung linh, mờ ảo. Những ai tới đây một làn sẽ được hòa nhập vào nhịp sống và không gian lãng mạn đó. Phố cổ Hội An chắc chắn là điểm " check in" không thể bỏ qua khi tới Quảng Nam.

Phố cổ Hội An
Phố cổ Hội An
Phố cổ Hội An
Phố cổ Hội An

Top 10 Địa điểm check-in cực “chất” khi đi du lịch tỉnh Quảng Nam

  1. top 1 Làng Bích Họa Tam Thanh
  2. top 2 Tháp Chiên Đàn
  3. top 3 Đồi Chè Đông Giang
  4. top 4 Đỉnh Quế Tây Giang
  5. top 5 Bãi Biển Hà My
  6. top 6 Làng Cổ Lộc Yên
  7. top 7 Tháp Bằng An
  8. top 8 Phố cổ Hội An
  9. top 9 Cù Lao Chàm
  10. top 10 Hòn Kẽm Đá Dừng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy