Cửa cuốn hãng Doortech

Là dòng cửa cuốn giá rẻ, hội tụ được nhiều công nghệ đỉnh cao. Từ kiểu dáng nan cửa cho đến chất liệu của sản phẩm. Những bộ cửa cuốn Doortech được hòa quyện vào không gian kiến trúc. Tạo nên một phong cách hiện đại – sang trọng rẻ – đẹp – bền vững mãi với thời gian sử dụng. Được sản xuất từ hợp kim nhôm 6063 T5 cao cấp nhất hiện nay. Với các thành phần nhôm đạt trên 98%, sản xuất trên dây truyền thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ Đức. Đảm bảo cửa vận hành êm ái, nhẹ nhàng, an toàn tối đa. Có thể điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn thông qua các khe thoáng trên than cửa. Giúp việc lưu thông ánh sáng từ bên ngoài vào trong và từ trong ra ngoài, đem đến sự tiện nghi thoải mái nhất cho khách hàng. Cửa cuốn doortech cũng được sản xuất đồng bộ tại nhà máy. Theo tiêu chuẩn và chất lượng nghiêm ngặt của tập đoàn Austdoor.


Ưu điểm nổi bật của cửa cuốn Doortech:

  • Được sản xuất từ vật liệu siêu bền là nan nhôm hợp kim và thép mạ màu. Sản xuất đồng bộ theo tiêu chuẩn nhà máy. Ứng dụng công nghệ Austmatic đảo chiều khi gặp vật vản và công nghệ chống sao chép mã mở cửa. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng có thể yên tâm rằng. Doortech nằm trong phân khúc cửa cuốn giá rẻ. Nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Cửa được vận hành êm ái, hạn chế được rủi do khi di chuyển cửa. Đặc biệt cửa cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, áp dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp.
  • Đặc biệt, nan cửa cuốn doortech sử dụng cấu tạo tôn liền tấm. Giúp tiêu giảm 90% tiếng ồn, tiếng kêu khi đóng mở cửa. Ngoài ra còn có dây polyguide chạy dài dọc theo than cửa, hạn chế tối đa ma sát cửa.

Link mua tham khảo: https://dailycuacuon.vn/bao-gia-cua-cuon-doortech-2/

Cửa cuốn hãng Doortech
Cửa cuốn hãng Doortech
Cửa cuốn hãng Doortech
Cửa cuốn hãng Doortech

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy