Top 10 Thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng nhất hiện nay

Cửa cuốn là một phát minh hiện đại và là một phương pháp an toàn để bảo vệ các tài sản trong hộ gia đình và ở các khu đô thị, trung tâm thương mại. Bạn có biết ... xem thêm...

  1. Cửa cuốn Austdoor là thương hiệu cửa cuốn số 1 tại Việt Nam. Với ưu điểm thông minh, gọn gàng, thẩm mỹ, dễ sử dụng, cửa cuốn đang là một sản phẩm phù hợp nhất cho các công trình nhà mặt phố, biệt thự, nhà xưởng, trung tâm thương mại… Với hệ thống các đại lý, trung tâm bảo hành cửa cuốn Austdoor đã có mặt khắp trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Giúp các khách hàng dễ dàng mua sử dụng và bảo hành thuận tiện. Hiện nay cửa cuốn hãng Austdoor đang được ưa chuộng nhất trên thị trường. Với nhiều mẫu mã khác nhau, tuỳ vào nhu cầu sử dụng của người dùng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.


    Các ưu điểm của cửa cuốn Austdoor:

    • Công nghệ chống sao chép mã: Tạo ra hàng tỷ mã số, thay đổi theo mỗi phiên làm việc, không lặp lại giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối, không lo bị sợ coppy mã số mở cửa của kẻ gian.
    • Công nghệ đảo chiều: Khi cửa cuốn vận hành đóng xuống nếu phát hiện vật cản, cửa sẽ tự động đảo chiều đi lên để bảo đảm an toàn cho người và vật nuôi
    • Công nghệ tự động mở cửa khi có hỏa hoạn: Tích hợp công nghệ an ninh khi kết hợp với thiết bị hỏa hoản, cửa cuốn austdoor có khả năng tự động mở cửa khi có tín hiệu hỏa hoạn gửi về hộp điều khiển.
    • Công nghệ chống cạy cửa cuốn thông minh: Với bộ khóa Austlock giúp cửa cuốn luôn được bảo vệ an toàn trước mọi nguy cơ, thách thức siêu trộm.

    Chắc bất kỳ ai tìm hiểu về cửa cuốn cũng đều biết tới hãng cửa cuốn nổi tiếng này. Đặc biệt năm 2018, Austdoor được công nhận Thương hiệu quốc gia cho sản phẩm cửa cuốn, đánh dấu một mốc lịch sử mới cho hành trình bảo vệ ngôi nhà Việt.


    Link mua tham khảo: https://austdoorhanoi.com.vn/cua-cuon-the-he-moi.html

    Cửa cuốn hãng Austdoor
    Cửa cuốn hãng Austdoor
    Cửa cuốn hãng Austdoor
    Cửa cuốn hãng Austdoor

  2. Cửa cuốn BossDoor hay còn gọi là cửa cuốn Tân Trường Sơn chính hãng do tập đoàn Tân Trường Sơn sản xuất. Cửa cuốn lỗ thoáng được sản xuất lớn đầu tiên tại Việt Nam và được nhiều nhà sản xuất khác học hỏi. Sản phẩm cửa cuốn BossDoor liên tục sáng tạo được cải tiến và ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại nhất để chất lượng sản phẩm an toàn vượt trội, giữ vững vị thế dẫn dắt về công nghệ cửa cuốn.


    Cửa cuốn Bossdoor nan cửa bằng hợp kim nhôm 6063 chống mài mòn cao, công nghệ sơn bóng Nano. Bảo hành bề mặt sơn nan cửa 10 năm không phai màu theo tiêu chuẩn của hãng. Đa dạng chủng loại như cửa cuốn tấm liền kéo tay, cửa cuốn khe thoáng bossdoor, cửa nhôm hệ cao cấp,… đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, kích thước đáp ứng nhu cầu sử dụng người dùng Việt Nam.


    5 Tính năng nổi bật của công nghệ cửa cuốn bossdoor:

    • Quy trình sản xuất – lắp đặt hiện đại theo công nghệ tiên tiến và đồng bộ theo tiêu chuẩn của hãng mang đến chất lượng cho sản phẩm cũng như tuổi thọ, độ ổn định từ 10 đến hơn 20 năm
    • Cửa cuốn bossdoor sử dụng chất lượng nhôm cao cấp chống mòn cao đảm bảo vận hành nhẹ nhàng, độ ổn định lâu dài.
    • Tích hợp khóa Đa năng tự động chống cậy phá giúp cửa cuốn bossdoor bảo vệ ngôi nhà an toàn tuyệt đối.
    • Hơn thế nữa cửa cuốn bossdoor còn được tích hợp công nghệ BossMatic tự dừng khi gặp vật cản giúp bảo vệ tài sản và an toàn cho trẻ nhỏ.
    • Sản phẩm đồng bộ với Mô tơ nhập khẩu trực tiếp Đài Loan độ ổn định cao – vận hành êm.

    Link mua tham khảo: https://dongtamjsc.vn/cua-cuon-bossdoor.html?

    Cửa cuốn hãng Bossdoor
    Cửa cuốn hãng Bossdoor
    Cửa cuốn hãng Bossdoor
    Cửa cuốn hãng Bossdoor
  3. Netdoor là thương hiệu thuộc Công ty TNHH dịch vụ và phát triển thương mại Sao Việt. Là hãng cửa cuốn tương đối mới trên thị trường nhưng cũng đang nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong năm nay. Tập trung vào những sản phẩm cao cấp mang tới những tiện ích cao nhất cho khách hàng nên những sản phẩm của hãng cửa cuốn Netdoor có thể làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất.


    Đây là hãng cửa cuốn được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của cửa cuốn công nghệ Úc. Thừa hưởng được những công nghệ hiện đại nhất của cửa cuốn trên thị trường hiện nay nên đây là dòng cửa cuốn mang nhiều những xu hướng cho các công trình hiện đại.


    Một số những ưu điểm của hãng cửa cuốn Netdoor như:

    • Sử dụng những vật liệu bền chắc mang tới vẻ ngoài sang trọng nhưng sản phẩm vẫn luôn bền bỉ với thời gian
    • Là hãng cửa cuốn có được những công nghệ hiện đại nhất nên những sản phẩm đều mang tới sự tự động và tiện ích cao cho khách hàng.
    • Ngoài ra những công nghệ đó còn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, tuy là những sản phẩm cao cấp nhưng giá thành thì rất phù hợp với thị trường Việt Nam.

    Link mua tham khảo: https://netdoor.vn/cua-cuon/

    Cửa cuốn hãng Netdoor
    Cửa cuốn hãng Netdoor
    Cửa cuốn hãng Netdoor
    Cửa cuốn hãng Netdoor
  4. Cửa cuốn Eurodoor là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu lâu đời trên thị trường hiện nay. Đây là cái tên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cửa cuốn chất lượng cao tại châu Âu, Đại Lục, Việt Nam và nhiều quốc gia khác nhau. Cửa cuốn Eurodoor đến từ thương hiệu uy tín được đông đảo khách hàng tin dùng suốt thời gian qua. Đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các công trình hiện đại có quy mô lớn nhỏ khác nhau.


    Ưu điểm của dòng Cửa cuốn Eurodoor:

    • AN TOÀN CAO: Đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng với hai cấp bảo vệ bộ đảo chiều không dây và bộ sensor hồng ngoại.
    • VẬN HÀNH ÊM ÁI: Sử dụng công nghệ Dual Seal giúp triệt tiêu tới 90% tiếng ồn cả khi cửa mở lên và đóng xuống
    • KHÓA MÃ ARC: Ngăn chặn kẻ gian phá mã và đột nhập nhờ công nghệ Austmatic Rolling Code (ARC).
    • GIÁM SÁT THÔNG MINH: Tích hợp camera Kiểm soát thông minh cho ngôi nhà của bạn ngay cả khi vắng mặt, nâng cao tính an toàn cho cửa cuốn.
    • ĐA DẠNG MẪU MÃ: Mẫu mã đa dạng thiết kế, màu sắc để lựa chọn: Cửa cuốn nhà phố, Cửa cuốn trượt trần, Cửa cuốn trung tâm thương mại, Cửa cuốn công nghiệp, Cửa cuốn xuyên sáng
    • THIẾT BỊ CHUẨN HÃNG: Được sản xuất, lắp ráp đồng bộ tại nhà máy, cửa cuốn Eurodoor đảm bảo chính xác 100% các thông số kỹ thuật giúp cửa cuốn luôn vận hành ổn định, tuổi thọ cao.

    Link mua tham khảo: https://eurodoors.com.vn/cua-cuon-eurodoor.html

    Cửa cuốn hãng Eurodoor
    Cửa cuốn hãng Eurodoor
    Cửa cuốn hãng Eurodoor
    Cửa cuốn hãng Eurodoor
  5. Cửa cuốn Masterdoor là dòng sản phẩm sang trọng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đồng bộ theo tiêu chuẩn. Được thiết kế với các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, cửa cuốn Masterdoor đang khẳng định vị thế mạnh mẽ trên thị trường là một trong những dòng cửa cuốn công nghệ Đức chất lượng cao. Các dòng cửa cuốn Masterdoor vừa đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật chuẩn xác cho người tiêu dùng.


    Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn Masterdoor:

    • Cửa cuốn Masterdoor có 2 dòng sản phẩm chính đó là: cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn tấm liền. Mỗi dòng sản phẩm cửa có những đặc điểm nổi bật riêng.
    • Cửa cuốn khe thoáng Masterdoor được sản xuất bằng chất liệu nhôm hợp kim tạo cho sản phẩm có được sự êm ái khi vận hành, sang trọng và bền màu với thời gian. Đây là một trong những loại cửa phù hợp cho những ngôi nhà hiện đại
    • Cửa cuốn tấm liền Masterdoor sử dụng chất liệu thép mạ màu cán liền sóng vuông tạo cho mỗi sản phẩm cửa cuốn Masterdoor có tính thâm mỹ cao, bền màu, chống bám bụi, chống han gỉ.
    • Đặc biệt cửa cuốn Masterdoor còn tích hợp tính năng cảm biến tự dừng, đảo chiều. Khi cửa đang vận hành mà gặp chướng ngại vật tính năng này sẽ được kích hoạt làm cho cửa dừng lại hoặc đảo chiều chạy lên kèm theo còi cảnh báo người sử dụng.
    • Cửa được thiết kế tinh tế, có tính thẩm mỹ cao với nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

    Link mua tham khảo: https://dailycuacuon.vn/danh-muc/cua-cuon-masterdoor/

    Cửa cuốn hãng Masterdoor
    Cửa cuốn hãng Masterdoor
    Cửa cuốn hãng Masterdoor
    Cửa cuốn hãng Masterdoor
  6. Là dòng cửa cuốn giá rẻ, hội tụ được nhiều công nghệ đỉnh cao. Từ kiểu dáng nan cửa cho đến chất liệu của sản phẩm. Những bộ cửa cuốn Doortech được hòa quyện vào không gian kiến trúc. Tạo nên một phong cách hiện đại – sang trọng rẻ – đẹp – bền vững mãi với thời gian sử dụng. Được sản xuất từ hợp kim nhôm 6063 T5 cao cấp nhất hiện nay. Với các thành phần nhôm đạt trên 98%, sản xuất trên dây truyền thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ Đức. Đảm bảo cửa vận hành êm ái, nhẹ nhàng, an toàn tối đa. Có thể điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn thông qua các khe thoáng trên than cửa. Giúp việc lưu thông ánh sáng từ bên ngoài vào trong và từ trong ra ngoài, đem đến sự tiện nghi thoải mái nhất cho khách hàng. Cửa cuốn doortech cũng được sản xuất đồng bộ tại nhà máy. Theo tiêu chuẩn và chất lượng nghiêm ngặt của tập đoàn Austdoor.


    Ưu điểm nổi bật của cửa cuốn Doortech:

    • Được sản xuất từ vật liệu siêu bền là nan nhôm hợp kim và thép mạ màu. Sản xuất đồng bộ theo tiêu chuẩn nhà máy. Ứng dụng công nghệ Austmatic đảo chiều khi gặp vật vản và công nghệ chống sao chép mã mở cửa. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng có thể yên tâm rằng. Doortech nằm trong phân khúc cửa cuốn giá rẻ. Nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Cửa được vận hành êm ái, hạn chế được rủi do khi di chuyển cửa. Đặc biệt cửa cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, áp dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp.
    • Đặc biệt, nan cửa cuốn doortech sử dụng cấu tạo tôn liền tấm. Giúp tiêu giảm 90% tiếng ồn, tiếng kêu khi đóng mở cửa. Ngoài ra còn có dây polyguide chạy dài dọc theo than cửa, hạn chế tối đa ma sát cửa.

    Link mua tham khảo: https://dailycuacuon.vn/bao-gia-cua-cuon-doortech-2/

    Cửa cuốn hãng Doortech
    Cửa cuốn hãng Doortech
    Cửa cuốn hãng Doortech
    Cửa cuốn hãng Doortech
  7. Công ty cửa cuốn Maxvilla là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên về sản xuất, lắp đặt và cung cấp dịch vụ sửa chữa cửa cuốn. Maxvilla được thành lập từ năm 2005 với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm cửa cuốn chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành cửa cuốn, Maxvilla đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp cửa cuốn hàng đầu tại Việt Nam. Maxvilla không chỉ cung cấp các sản phẩm cửa cuốn chất lượng cao mà còn có dịch vụ lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn chuyên nghiệp và tận tâm. Maxvilla chuyên sản xuất và cung cấp cửa cuốn các loại như cửa cuốn gia đình, cửa cuốn thương mại, cửa cuốn công nghiệp, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn tự động và nhiều loại cửa cuốn khác. Maxvilla cũng cung cấp các phụ kiện cửa cuốn như bộ điều khiển từ xa, bộ khóa thông minh và các linh kiện khác.

    Sứ mệnh của Maxvilla là tạo ra các sản phẩm cửa cuốn chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giúp cho cuộc sống của khách hàng trở nên an toàn và tiện lợi hơn. Tầm nhìn của Maxvilla là trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa cuốn chất lượng cao tại Việt Nam.


    Link mua tham khảo: https://cuacuonmaxvilla.vn/cua-cuon/

    Cửa cuốn hãng Maxvilla
    Cửa cuốn hãng Maxvilla
    Cửa cuốn hãng Maxvilla
    Cửa cuốn hãng Maxvilla
  8. Công ty TNHH SX & TM Gia Bảo An là nhà phân phối hàng đầu về nhôm thanh định hình, phụ kiện cửa, nhôm kính trong nhiều năm qua. Tuy thời gian tập trung sản xuất và phân phối cửa cuốn thương hiệu DongAdoor® trên thị trường được chưa lâu, nhưng với dây chuyền thiết bị hiện đại và công nghệ sản xuất tiên tiến trên thế giới. DongAdoor® đã đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chất lượng cao với tất cả tính năng ưu việt vượt trội, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, phù hợp với mọi lĩnh vực công trình, được khách hàng đón nhận, đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ, tiện ích và độ an toàn.


    Luôn chú trọng về công nghệ mới, kết hợp đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm về ngành cửa cuốn. DongAdoor® cho ra đời những sản phẩm có chất lượng cao, độ vững chắc, độ ổn định, độ chính xác tuyệt đối và mang lại tính thẩm mỹ cho từng sản phẩm.


    Lấy chất lượng làm uy tín và chính là sự phát triển của thương hiệu. DongAdoor® cam kết sử dụng vật liệu có chất lượng cao, ổn định, được cung cấp bởi các đơn vị có uy tín hàng đầu trong và ngoài nước. Bên cạnh đó DongAdoor® luôn đề cao kiểm soát quy trình sản xuất, lắp đặt nhằm mang đến người sử dụng sản phẩm an tâm nhất.


    Ngoài ra DongAdoor® luôn quan tâm đến việc phát triển nguồn nhân lực để nâng cao việc nghiên cứu, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm nhiều tiện lợi, an toàn, ổn định và đẹp hơn. Dịch vụ luôn tốt nhất nhằm đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Điều đó, thể hiện nét đặc trưng của cửa cuốn DongAdoor®.


    Link mua tham khảo: http://dongadoor.com/sanpham/cckt

    Cửa cuốn hãng Đông Á door
    Cửa cuốn hãng Đông Á door
    Cửa cuốn hãng Đông Á door
    Cửa cuốn hãng Đông Á door
  9. Mitadoor là nhãn hiệu của công ty TNHH Cửa Minh Tâm, có trụ sở tại 300 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM. Đây là thương hiệu ra đời vào những năm 90 của thế kỷ XX và được biết đến với tên gọi cửa cuốn Đức, thị trường còn rất ít nhãn hiệu cửa cuốn chủ yếu là cửa cuốn Đài Loan. Cửa cuốn Mitadoor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, nguyên liệu là nhôm hợp kim với tỷ lệ nhôm sạch chiếm 60-70%, có rát nhiều mẫu mã để lựa chọn, có tích hợp công nghệ tự dừng, sản phẩm cũng đã được vinh dự nhận giải thưởng sản phẩm của năm.


    Mitadoor là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành cửa tại Việt Nam với hơn 26 năm kinh nghiệm, với vai trò là nhà sản xuất, phân phối, lắp đặt và cung cấp các giải pháp toàn diện về cửa, tự hào mang đến quý khách hàng các sản phẩm uy tín và chất lượng nhất. Hiện nay, Mitadoor có 06 nhà máy sản xuất, 06 showroom trưng bày lớn tại miền Nam và hơn 850 đại lý trải dài trên toàn quốc Các nhà máy của Mitadoor đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ nhập khẩu từ nước ngoài. Với bề dày kinh nghiệm của mình, hiện nay Mitadoor đang cung cấp ra thị trường sản phẩm chủ lực như: Cửa nhôm kính, cửa cuốn nhôm dành cho công trình nhà riêng, công trình dự án do chính Mitadoor tự thiết kế và sản xuất.


    Ngoài ra, Mitadoor còn cung cấp các sản phẩm cửa cổng xếp, cửa trượt trần được nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Sản phẩm cửa Mitadoor không chỉ đạt các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế (ISO 9001 - 2015) mà còn phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam (QUATEST 3) đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt đối cho quý khách hàng. Sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đó là các yếu tố quyết định sự thành công của thương hiệu Mitadoor.


    Link mua tham khảo: https://www.mitadoor.com.vn/cua-cuon-mitadoor/

    Cửa cuốn hãng Mitadoor
    Cửa cuốn hãng Mitadoor
    Cửa cuốn hãng Mitadoor
    Cửa cuốn hãng Mitadoor
  10. Cửa cuốn Titadoor của Công ty TNHH Cửa Nguyên Tâm có trụ sở tại Quận 12 TPHCM. Đây là dòng cửa cuốn công nghệ Đức mới xuất hiện trong khoảng 10 năm trở lại đây và cũng đã đánh dấu được tên tuổi trong ngành cửa khi có 1 thị phần ngang hàng với Mitadoor tại Miền Nam.


    Đối với cửa cuốn Titadoor không có j khác biết so với các dòng cửa cuốn công nghệ Đức khác, nhưng với chính sách ưu đãi từ công ty nên giá cả sản phẩm có chút mềm hơn nên được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Tại TpHCM chúng ta dễ dàng bắt gặp dòng sản phẩm này tại các dự án của CityLand và 1 số dự án nhà phố ở các tỉnh lân cận TPHCM.


    Titadoor cũng luôn là đối thủ xứng tầm với các ông lớn ngành cửa như Austdoor hay Mitadoor và cũng đang ngày càng cải thiện chất lượng, mẫu mã sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Cửa cuốn Titadoor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đức, nguyên liệu là hợp kim nhôm 6063, bề mặt sử dụng sơn của hãng ANKOZOBEL như các dòng cửa cuốn Đức khác.


    Link mua tham khảo: https://www.cuacuontitadoor.com.vn/

    Cửa cuốn hãng Titadoor
    Cửa cuốn hãng Titadoor
    Cửa cuốn hãng Titadoor
    Cửa cuốn hãng Titadoor



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy