Cung điện Buckingham

Cung điện Buckingham hiện là nơi sinh sống của Nữ hoàng Elizabeth II tại London từ khi bà lên ngôi vào năm 1952 và trở thành điểm đến thu hút du khách trên khắp thế giới khi du lịch nước Anh. Cung điện được xây dựng vào năm 1703 cho công tước Buckingham và được bao bọc bởi 3 công viên. Cung điện này từng được vua George III mua lại vào năm 1761 để dành tặng cho Hoàng hậu Charlotte.

Năm 1837 nơi này chính thức trở thành nơi ở của Hoàng gia Anh. Cung điện Buckingham là dinh thự lộng lẫy nổi tiếng nhất nước Anh, đây cũng là nơi làm việc của Hoàng gia Anh và Nữ hoàng Elizabeth II. Vào mùa xuân, phong cảnh quanh cung điện tràn ngập sắc hoa thủy tiên vàng, đây là loài hoa đặc trưng của đồng quê nước Anh. Cung điện Bukingham cũng là địa điểm gặp gỡ của người dân nước Anh vào dịp lễ ăn mừng của đất nước cũng như thời kỳ khủng hoảng.

Diện tích của cung điện Buckingham là 77.000 m2, có 19 phòng khách, 52 phòng ngủ, 78 phòng tắm, 92 phòng làm việc và 188 phòng cho nhân viên thường trực tại đây. Cung điện là nơi Nữ hoàng Anh và các thành viên trong hoàng tộc tiếp đãi khách và tổ chức các nghi lễ sang trọng. Khu vực hồ trung tâm của cung điện có diện tích rộng trên 3 mẫu Anh. Dưới thời vua George VI và Nữ hoàng Elizabeth II đã thay đổi rừng cây kiểu Victoria thành vườn hoa. Đây cũng là nơi trú ngụ của hơn 30.0000 loài chim. Khu vực này còn có một con đường dài gần nửa cây số tới thẳng trung tâm hồ. Phía Nam của hồ là thế giới của các loài động vật hoang dã. Nơi đây được ví như trái tim của London với cảnh quan tuyệt đẹp và trong lành.

Di chuyển từ cửa cung điện tới hồ trung tâm du khách sẽ được chiêm ngưỡng tới 350 loài hoa và tìm hiểu cuộc sống của các loài động vật, loài chim. Hồ trung tâm là nơi đẹp và yên tĩnh nhất cung điện Buckingham.

Tất cả các phòng trong cung điện Buckingham đều được trang hoàng nội thất sang trọng. Để du khách có thể hiểu rõ hơn về cuộc sống của Hoàng gia cung điện đã mở cửa 19 phòng khách cho mọi người tham quan. Tới đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cuộc sống xa hoa lộng lẫy với bộ sưu tập đồ nội thất và những bức tranh quý nhất thế giới.


Đia chỉ: Westminster, London SW1A 1AA, Vương quốc Anh

Cung điện Buckingham
Cung điện Buckingham
Cung điện Buckingham

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy