Lâu đài Windsor

Lâu đài Windsor thuộc thị trấn Windsor là lâu đài lớn nhất thế giới còn có người ở và là điểm đến thú vị trong hành trình khám phá nước Anh. Đây là công trình gắn liền với nhiều biến cố và sự kiện lịch sử quan trọng của Hoàng gia Anh trong khoảng 1.000 năm qua. Nơi đây là một trong những nơi ở của hàng trăm thế hệ Nữ hoàng, trong đó, Nữ hoàng Elizabeth II đã dành nhiều kỳ nghỉ cuối tuần tại đây.


Cùng với Cung điện Buckingham tại Luân Đôn và Cung điện Holyrood tại Edinburgh, lâu đài Windsor là một trong những nơi ở của hoàng gia Anh. Nữ hoàng Elizabeth II dành rất nhiều kì nghỉ cuối tuần trong năm tại lâu đài này, sử dụng cho cả nhu cầu giải trí cá nhân cũng như những công việc của quốc gia.


Vẻ đẹp nguy nga, đồ sộ và tuyệt mỹ của Windsor mà du khách bốn phương chiêm ngưỡng hôm nay đã được các thế hệ hoàng tộc trực tiếp chỉ đạo xây dựng, kế thừa và phát triển từ vật liệu gạch, gỗ, đất sang vật liệu đá, sắt, thép trong hơn 900 năm qua. Windsor độc đáo do kiến trúc và công năng của nó tự xa xưa: vừa là nơi ở của hoàng gia, vừa là nơi thiết triều, vừa là pháo đài.

Với diện tích sàn 44.965m2, Windsor là toà lâu đài lớn nhất thế giới còn có người sinh sống. Trong lịch sử, Windsor từng là lâu đài tráng lệ của hoàng gia trong thời bình, là pháo đài kiên cố với những bức tường đá cao vút khi có chiến tranh và có lúc là nhà ngục giam các quý tộc chống đối.


Địa chỉ: Windsor SL4 1NJ, Vương quốc Anh

Lâu đài Windsor
Lâu đài Windsor
Lâu đài Windsor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy