Cung Thiên Bình

Thiên Bình thuộc tuýp người xinh đẹp và dịu dàng, trong cuộc sống này rất hòa đồng và thân thiện. Thiên Bình có tài ăn nói, phong cách thời trang cuốn hút và sáng tạo, bản thân họ rất thích được nhiều người chú mục. Thiên Bình tự tin vào bản thân tuy nhiên trong một số hoàn cảnh họ thể hiện hơi "quá" khiến người khác không biết nói gì. Nhìn chung cung hoàng đạo này vẫn rất được nhiều người chào đón và yêu mến bởi tính cách hài hước, thân thiện của họ. Nàng Thiên Bình nổi tiếng là yêu cái đẹp, hầu hết cô gái cung hoàng đạo này đều có mắt thưởng thức độc đáo và tâm hồn yêu nghệ thuật. Bên cạnh đó, nàng cũng rất yêu thích những hoạt động thể thao, vui chơi, những nơi ồn ào náo nhiệt là không thể thiếu cô gái nhiệt tình này được.


Trí tuệ, duyên dáng, lịch thiệp và ngoại giao tốt là những điều bạn có thể thấy nếu tiếp xúc với Thiên Bình. Họ cũng được đánh giá cao trong khả năng hòa đồng với những người xung quanh. Những cô gái Thiên Bình cũng rất nữ tính, lãng mạn, chỉ cần một ánh mắt hay một cái chạm nhẹ cũng khiến bạn rung động. Cũng giống như Bạch Dương, những cô gái cung hoàng đạo Thiên Bình rất hợp với mùi hương dịu nhẹ, ngọt mát, mang tính lưu giữ, lan tỏa của Charme Ori Mademoiselle sản xuất từ hương hoa cỏ, trái cây giúp Thiên Bình vừa thể hiện sự sang trọng, lôi cuốn, vừa tinh tế, cuốn hút mọi ánh nhìn. Mùi hương đặc trưng: Hương đầu: Cam quýt, hoa cam, cam bergamot. Hương giữa: Hoa mimosa, hoa nhài, hoa hồng. Hương cuối: Hoa ngọc lan tây.

Charme Ori Mademoiselle sản xuất từ hương hoa cỏ, trái cây giúp Thiên Bình vừa thể hiện sự sang trọng, lôi cuốn, vừa tinh tế, cuốn hút mọi ánh nhìn.
Charme Ori Mademoiselle sản xuất từ hương hoa cỏ, trái cây giúp Thiên Bình vừa thể hiện sự sang trọng, lôi cuốn, vừa tinh tế, cuốn hút mọi ánh nhìn.
Nước hoa Charme Ori Mademoiselle
Nước hoa Charme Ori Mademoiselle

Top 12 Cung hoàng đạo nữ và nước hoa Charme hợp phong thủy nhất

  1. top 1 Cung Bạch Dương
  2. top 2 Cung Kim Ngưu
  3. top 3 Cung Song Tử
  4. top 4 Cung Cự Giải
  5. top 5 Cung Sư Tử
  6. top 6 Cung Xử Nữ
  7. top 7 Cung Thiên Bình
  8. top 8 Cung Bọ Cạp
  9. top 9 Cung Nhân Mã
  10. top 10 Cung Ma Kết
  11. top 11 Cung Bảo Bình
  12. top 12 Cung Song Ngư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy