Cung Xử Nữ

Những bạn sinh từ ngày 23/08 - 22/09 là những bạn thuộc cung Xử Nữ hay Thất Nữ. Cung Xử Nữ cũng là cung đứng thứ 6 trong 12 cung hoàng đạo. Những bạn thuộc cung Xử Nữ - có nguyên tố liên kết là Đất (cùng với sao Ma Kết và Kim Ngưu) và được sao Thủy chiếu mệnh.


Các bạn thuộc cung Xử Nữ đại diện cho những người sở hữu trí tuệ sắc sảo vượt rồi, biểu tượng của sự thông minh. Các bạn thuộc cung này có thể thích hợp với những công việc như: nhà nghiên cứu, chuyên viên kỹ thuật, chế tạo máy móc,… Ngoài ra, họ còn là những người sống kỷ luật, tỉ mỉ và khắt khe. Cung Xử Nữ còn được mệnh danh là chòm sao khó phân tích và thấu hiểu nhất. Mặc dù, họ dễ nóng tính và rất cầu toàn, nhưng mục đích của họ chỉ đơn thuần là muốn hoàn thành công việc một cách tốt nhất mà thôi.


Xử Nữ luôn nổi tiếng với tính cách điềm tĩnh, cầu toàn và luôn theo đuổi sự hoàn hảo. Tuy vậy, đôi khi điều này khiến cho người khác có cảm giác nguy hiểm và bị phán xét ngầm. Đôi khi, việc quá quan tâm đến hoàn hảo đã khiến bạn đánh mất sự tự tin và đẹp tự nhiên của chính mình.


Hãy học cách thoát ra khỏi vỏ bọc tự bảo vệ để tỏa sáng với bản thân và thể hiện mình một cách tự tin và chân thật. Các con số may mắn dành cho Xử Nữ là 2, 5 và 7. Hãy tận dụng những con số này để trở nên tự tin hơn, vượt qua những hạn chế và trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình.

Cung Xử Nữ
Cung Xử Nữ
Cung Xử Nữ
Cung Xử Nữ

Top 12 Con số mang lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo

  1. top 1 Cung Bạch Dương
  2. top 2 Cung Kim Ngưu
  3. top 3 Cung Song Tử
  4. top 4 Cung Cự Giải
  5. top 5 Cung Sư Tử
  6. top 6 Cung Xử Nữ
  7. top 7 Cung Thiên Bình
  8. top 8 Cung Thần Nông
  9. top 9 Cung Nhân Mã
  10. top 10 Cung Ma Kết
  11. top 11 Cung Bảo Bình
  12. top 12 Cung Song Ngư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy