Top 12 Con số mang lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo

Thu Hoai 46 0 Báo lỗi

Cung hoàng đạo được biết đến là một biểu tượng của ngày tháng sinh, được ví như một bánh xe và được chia đều thành 12 phần như nhau tượng trưng cho 12 tháng ... xem thêm...

  1. Những người sinh ra thuộc cung này thường được sinh trong khoảng thời gian từ trước tết thanh minh đến giữa tháng tư, tức là từ 21/3 đến 19/4. Đây chính là cung hoàng đạo đầu tiên trong vòng tròn vị trí của 12 cung hoàng đạo và thuộc nhóm cung lửa. Vì vậy, cung Bạch Dương luôn mang trong mình sự nhiệt huyết nên thường được ví von là cung của nhà lãnh đạo năng lực, tài giỏi.


    Con số giúp những người thuộc cung Bạch Dương may mắn rơi vào hai số là số 1 và số 9. Hai con số này có thể giúp cung Bạch Dương gặp nhiều may mắn trong cả tình cảm và công việc. Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương và đang khao khát tìm kiếm cơ hội trong tình cảm hoặc sự nghiệp, thì những con số 1 và 9 sẽ là điểm tựa may mắn dành cho bạn.


    Đặc biệt, trong lĩnh vực tình cảm, những con số này sẽ đem lại hiệu quả đáng kể cho các Bạch Dương. Nếu bạn đang có cảm tình hoặc hứng thú với ai đó, hãy tận dụng cơ hội và vận may tốt đẹp với số 1 và số 9 để tạo nên những câu chuyện tình yêu đẹp như trong cổ tích!

    Cung Bạch Dương
    Cung Bạch Dương
    Cung Bạch Dương
    Cung Bạch Dương

  2. Cung Kim Ngưu (Taurus) có khoảng thời gian sinh trong khoảng từ 21/4 đến 20/5 theo dương lịch. Kim Ngưu là cung thứ 2 trong hệ thống 12 cung hoàng đạo, là cung được sao Kim chiếu mệnh. Kim Ngưu thuộc nhóm nguyên tố Đất, là một trong 4 cung nhóm Cố Định.


    Tính cách cung Kim Ngưu được mọi người đánh giá là đơn giản nhưng lại có tinh thần trách nhiệm cao. Trong tình yêu và sự nghiệp, cung Kim Ngưu nổi bật với sự chung thủy, hết lòng vì những gì mình theo đuổi.


    Với sự thông minh, khéo léo và lanh lợi, cung hoàng đạo Kim Ngưu thường nổi tiếng với khả năng học hỏi và hiểu biết rộng. Vì vậy, các con số may mắn 2 và 8 sẽ trở thành những "bí quyết" hỗ trợ cho Kim Ngưu tỏa sáng trong học tập và đạt được thành công trên con đường phấn đấu.

    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
    Cung Kim Ngưu
  3. Cung Song Tử tiếng Anh Gemini hay còn được gọi là: Song Nam, Song Sinh. Đây là cung chiêm tinh thứ ba trong 12 cung hoàng đạo, thuộc nguyên tố Khí (cùng với Thiên Bình và Bảo Bình) và là một trong bốn cung biến đổi (gồm Song Tử – Nhân Mã – Xử Nữ – Song Ngư). Người thuộc cung hoàng đạo Song Tử (Geminians) có ngày sinh từ 21/5 đến 21/6. Đây là thời điểm Mặt Trời đi qua chòm sao của cung hoàng đạo này.


    Những người thuộc cung hoàng đạo Song Tử được biết đến là những người tốt bụng, nhiệt tình và luôn chân thành trong mối quan hệ với mọi người. Tuy nhiên, nhược điểm lớn của họ là quá tin người, dễ dàng bị cuốn vào các mối quan hệ mập mờ và rơi vào tình huống bị lợi dụng hoặc chơi khăm bởi bạn bè.


    Để cải thiện điều này, Song Tử có thể chú ý đến các số may mắn như 3 và 7. Những con số này sẽ giúp họ thu hút và gặp được những người bạn thật lòng, luôn đối xử tốt và chân thành với mình. Từ đó, họ sẽ tránh được những rắc rối không đáng có từ các mối quan hệ xung quanh và xây dựng những mối liên kết đáng tin cậy và thân thiện.

    Cung Song Tử
    Cung Song Tử
    Cung Song Tử
    Cung Song Tử
  4. Cung Cự Giải hay còn gọi là Bắc Giải, tên gọi tiếng Anh là Cancer, đây cung thứ 4 trong 12 cung hoàng đạo. Nếu sinh nhật của bạn nằm trong khoảng thời gian 21/06 - 22/07 thì bạn sẽ có tính cách đặc trưng của chòm sao này. Cùng với Song Ngư và Thiên Yết, cung Cự Giải cũng thuộc nguyên tố nước.


    Cự Giải biểu tượng cho nước, được sao Mặt Trăng chiếu mệnh, do đó những người thuộc cung ngày có tính cách thất thường. Như vầng trăng lúc khuyết lúc đầy, họ có thể vừa vui vẻ, hạnh phúc và sau đó thì có thể nhanh chóng đổi sang trạng thái buồn bã, đau khổ. Ưu điểm lớn của Cự Giải là sự ân cần, dịu dàng cùng với sự lãng mạn.

    Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi vẻ ngoài lạnh lùng như những chú cua có lớp vỏ cứng cáp. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Họ có một tinh thần phong phú, bí ẩn có thể ví như những cơn sóng ngầm trên biển cả. Những người thuộc cung hoàng đạo Cự Giải thường khá mơ mộng. Để cải thiện cuộc sống và trở thành phiên bản tỏa sáng hơn của bản thân, họ cần trưởng thành và tự lập hơn trong các phương diện cuộc sống như kinh tế, tinh thần và nhiều khía cạnh khác.


    Các con số may mắn cho Cự Giải như 4 và 6 có thể là nguồn động lực để giúp họ tiến bộ trong việc đạt được mục tiêu. Chúng mang đến những cơ hội và may mắn giúp Cự Giải vươn tới tầm cao mới và trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

    Cung Cự Giải
    Cung Cự Giải
    Cung Cự Giải
    Cung Cự Giải
  5. Cung Sư Tử sinh trong thời gian từ 23/7-22/8. Cung hoàng đạo này thuộc nhóm nguyên tố lửa, đại diện cho các bộ phận trên cơ thể là máu, lưng, cột sống, tim. Sư Tử là những người luôn cười tươi và mang đến sự ấm áp cho những người xung quanh nhưng sẽ không để ai thấy mình khóc.


    Sư Tử là mẫu người luôn nỗ lực vươn lên phía trước để chinh phục khát vọng thành công. Họ sẵn lòng vượt qua khó khăn và gian khổ để đạt được đỉnh vinh quang. Cung Sư Tử (cùng Bạch Dương và Nhân Mã) là nhóm nguyên tố lửa - nhóm có ý nghĩa vô cùng quan trọng với nền văn minh nhân loại. Sư Tư mang ngọn lửa quyền lực - thể hiện quyền năng mạnh mẽ và bản lĩnh nhất trong nhóm Lửa.


    Tuy nhiên, đừng quên rằng sức khỏe tinh thần và thể chất cũng là rất quan trọng. Hãy lắng nghe cơ thể và tâm hồn của mình, bởi có thể bạn đang gặp một vài vấn đề nhỏ cần chăm sóc. Đừng để đam mê cuốn đi quá xa, hãy đặt sức khỏe lên hàng đầu để duy trì động lực và sự thành công.


    Các con số may mắn dành cho Sư Tử là 1, 4 và 6. Hãy tận dụng những con số này để tiếp sức tinh thần và năng lượng tích cực, giúp bạn vượt qua mọi thử thách và đạt được những mục tiêu tuyệt vời trong cuộc sống.

    Cung Sư Tử
    Cung Sư Tử
    Cung Sư Tử
    Cung Sư Tử
  6. Những bạn sinh từ ngày 23/08 - 22/09 là những bạn thuộc cung Xử Nữ hay Thất Nữ. Cung Xử Nữ cũng là cung đứng thứ 6 trong 12 cung hoàng đạo. Những bạn thuộc cung Xử Nữ - có nguyên tố liên kết là Đất (cùng với sao Ma Kết và Kim Ngưu) và được sao Thủy chiếu mệnh.


    Các bạn thuộc cung Xử Nữ đại diện cho những người sở hữu trí tuệ sắc sảo vượt rồi, biểu tượng của sự thông minh. Các bạn thuộc cung này có thể thích hợp với những công việc như: nhà nghiên cứu, chuyên viên kỹ thuật, chế tạo máy móc,… Ngoài ra, họ còn là những người sống kỷ luật, tỉ mỉ và khắt khe. Cung Xử Nữ còn được mệnh danh là chòm sao khó phân tích và thấu hiểu nhất. Mặc dù, họ dễ nóng tính và rất cầu toàn, nhưng mục đích của họ chỉ đơn thuần là muốn hoàn thành công việc một cách tốt nhất mà thôi.


    Xử Nữ luôn nổi tiếng với tính cách điềm tĩnh, cầu toàn và luôn theo đuổi sự hoàn hảo. Tuy vậy, đôi khi điều này khiến cho người khác có cảm giác nguy hiểm và bị phán xét ngầm. Đôi khi, việc quá quan tâm đến hoàn hảo đã khiến bạn đánh mất sự tự tin và đẹp tự nhiên của chính mình.


    Hãy học cách thoát ra khỏi vỏ bọc tự bảo vệ để tỏa sáng với bản thân và thể hiện mình một cách tự tin và chân thật. Các con số may mắn dành cho Xử Nữ là 2, 5 và 7. Hãy tận dụng những con số này để trở nên tự tin hơn, vượt qua những hạn chế và trở thành phiên bản tuyệt vời nhất của chính mình.

    Cung Xử Nữ
    Cung Xử Nữ
    Cung Xử Nữ
    Cung Xử Nữ
  7. Trong Chiêm tinh học, những người thuộc vào cung Thiên Bình thường có ngày sinh từ 23 - 24/9 đến ngày 22 - 23/10. Cung thuộc vào nguyên tố Khí, do sao kim chiếu mệnh. Cung Thiên Bình (Thiên Xứng) đại diện cho công lý và công bằng, gắn liền với hình tượng nữ thần Astraea- đại diện cho phân minh và lý trí.


    Những người thuộc cung này thường là tuýp người thông minh, có khả năng lý luận, phân tích sắc bén. Họ sống và làm việc theo mục tiêu, lý tưởng và luôn tin vào sự hiện diện của công lý, đấu tranh vì sự công bằng. Thiên Bình là chòm sao chăm chỉ và ham học hàng đầu trong 12 cung hoàng đạo. Sự chăm chỉ và thông minh của họ giúp họ dễ dàng chinh phục mục tiêu trong học tập và đạt được thành công.


    Để thêm phần dễ dàng và sáng suốt trong con đường học tập, Thiên Bình nên quan tâm đến những con số may mắn của 12 cung hoàng đạo. Con số may mắn dành cho Thiên Bình là 1, 6 và 7, 8.

    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình
  8. Cung Bọ Cạp (tên tiếng Anh: Scorpio) hay còn gọi là Thần Nông hay Thiên Yết là cung đứng thứ 8 trong trật tự 12 cung hoàng đạo. Cung Bọ Cạp bắt đầu từ ngày 23 tháng 10 và kéo dài đến ngày 22 tháng 11, thuộc nguyên tố nước.


    Biểu tượng của cung Bọ Cạp trong tử vi học là một con Bò Cạp có chiếc đuôi cong vút, với lớp vỏ cứng, nặng mang lại cảm giác mạnh mẽ và kiên định. Nó thể hiện sự chịu đựng, sức mạnh,sự kiên trì khi đối mặt với khó khăn và thử thách. Những người thuộc cung Bọ Cạp thường được miêu tả là có sự sâu sắc, quyết đoán và chăm chỉ trong cuộc sống, giống như tính cách của con Bọ Cạp. Thần Nông (Bọ Cạp) thường gặp rất nhiều cơ hội để nâng cao tài chính và phát triển sự nghiệp trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ cần khắc phục điểm yếu là sự phân vân và thiếu quyết đoán trước các lựa chọn quan trọng.


    Để giúp Thần Nông tự tin và quyết đoán hơn trong cuộc sống, họ có thể dựa vào các con số may mắn của 12 cung hoàng đạo. Con số may mắn dành cho Thần Nông là 2, 7 và 9.

    Cung Thần Nông
    Cung Thần Nông
    Cung Thần Nông
    Cung Thần Nông
  9. Cung Nhân Mã là những người có ngày sinh trong tháng 11 và tháng 12, cụ thể từ ngày 23/11 đến 21/12 hàng năm. Nhân Mã được biết đến là loài sinh vật khác biệt với nửa thân trên là người, nửa thân dưới là ngựa. Theo truyền thuyết Hy Lạp thì Chiron là một nhân mã tử tế với trí tuệ xuất chúng có kiến thức uyên thâm trong nhiều lĩnh vực như: y học, bắn cung, nghệ thuật. Vì thế ngoài sự thông minh, cung Nhân Mã còn là đại diện cho niềm vui vì tính cách cởi mở, phóng khoáng, hài hước, luôn giữ tinh thần lạc quan trong cuộc sống.


    Nhân Mã - cung hoàng đạo nổi tiếng với khát khao tự do và lòng ham muốn chinh phục mọi mục tiêu. Tuy vậy, cũng chính sự nhiệt tình này đôi khi khiến Nhân Mã hiếu thắng và vội vàng trong việc đạt thành công. Để đạt đến mục tiêu, hãy giữ thái độ lạc quan và bình tĩnh chinh phục mọi thử thách.


    Tuy nhiên, cần lưu ý rằng quá khao khát chiến thắng có thể tạo áp lực và mệt mỏi. Để tạo đà thành công và gặt hái may mắn, Nhân Mã nên chọn sử dụng các con số may mắn như 3, 4 và 8. Chúng sẽ giúp Nhân Mã thu hút nhiều vận may trong sự nghiệp và cuộc sống.

    Cung Nhân Mã
    Cung Nhân Mã
    Cung Nhân Mã
    Cung Nhân Mã
  10. Cung Ma Kết hay còn được gọi là Nam Dương với biểu tượng là con dê đuôi cá – linh vật tượng trưng cho sức mạnh và tính kiên nhẫn. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1) biểu tượng là hình ảnh dê biển – con dê đuôi cá. Với một phần là “dê” sở hữu chi trước cùng cơ bắp khỏe khoắn và bộ guốc cứng chắc, có thể vượt qua những ngọn đồi núi, dốc cao. Điều này tượng trưng cho một Ma Kết mạnh mẽ, không ngại khó, không ngại khổ, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn. Cùng với một phần là “cá”, dê biển cũng có thể di chuyển một cách nhẹ nhàng dưới nước. Điều này tượng trưng cho khả năng thích nghi cao với mọi hoàn ảnh của Ma Kết.


    Ma Kết - cung hoàng đạo sống ổn định và an toàn, thường gặp khó khăn trong việc tạo sự bứt phá trong cuộc sống. Với tính cách hiền lành và dĩ hòa vi quý, Ma Kết dễ tạo được môi trường thân thiện và có nhiều người bạn tốt sẵn lòng hỗ trợ và che chở.

    Tuy nhiên, thách thức lớn nhất của Ma Kết là không bị chìm trong đám đông và trở thành cái bóng của chính mình. Để vượt qua những thử thách và tạo nên sự thành công, Ma Kết có thể dùng sức mạnh từ các con số may mắn như 6, 8 và 9. Những con số này sẽ cung cấp sức mạnh và quyết tâm giúp Ma Kết đối diện và chiến thắng mọi khó khăn trong cuộc sống, công việc và tình cảm.

    Cung Ma Kết
    Cung Ma Kết
    Cung Ma Kết
    Cung Ma Kết
  11. Sinh ra trong khoảng thời gian 20/01 - 18/02, cung Bảo Bình luôn mang trong mình năng lượng tươi trẻ và luôn khát khao được tự do bay nhảy. Cung Bảo Bình mang trong mình sự giản dị vốn có, là những con người thông thái. Những người thuộc chòm sao này thường thông minh, hiểu biết rộng và không thể thiếu sự tự tin và mạnh mẽ.


    Bảo Bình thường được coi là chòm sao nguyên tắc, luôn hướng đến thực hiện mọi dự định và công việc theo kế hoạch cụ thể. Tuy nhiên, cũng có lúc họ có xu hướng lười biếng và tùy hứng, dẫn đến việc trì trệ và hoãn công việc so với kế hoạch ban đầu.


    Các con số may mắn của Bảo Bình là 2, 3, 4, 7, 8 trong bảng tử vi 12 cung hoàng đạo. Những con số này mang đến may mắn và cung cấp động lực giúp Bảo Bình vượt qua khó khăn, duy trì sự nguyên tắc và hoàn thành công việc một cách hiệu quả.

    Cung Bảo Bình
    Cung Bảo Bình
    Cung Bảo Bình
    Cung Bảo Bình
  12. Cung Song Ngư là một trong 12 cung hoàng đạo trong chiêm tinh, cũng được gọi là cung Pisces trong tiếng Anh. Cung này thường áp dụng cho những người sinh vào khoảng thời gian từ ngày 19/2 đến 20/3 trong lịch gregorian.


    Biểu tượng của cung Song Ngư là hai con cá bơi song song với nhau, thể hiện tính cách đôi hữu, đa tình và nhân hậu của người thuộc cung này. Đôi cá này thường được miêu tả như đang bơi trong hai hướng đối diện, thể hiện sự trái ngược và cân bằng trong tính cách của người sinh vào cung này.


    Chòm sao Song Ngư luôn nổi tiếng với sự cầu tiến và không ngừng học hỏi để vươn tới tương lai. Cuộc sống của họ thường gặp nhiều may mắn. Những con số may mắn dành cho Song Ngư là 4, 8 và 22, các con số này giúp thúc đẩy sự tiến triển trong tình duyên và tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và sự nghiệp của họ.


    Với những con số này, con đường của Song Ngư sẽ trở nên ổn định, mạnh mẽ và tiến tới thành công một cách nhanh chóng.

    Cung Song Ngư
    Cung Song Ngư
    Cung Song Ngư
    Cung Song Ngư



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy