Cút Kít Bbq & Beer

top 2
Vũ Hồng Ngọc

Cái tên tiếp theo trong danh sách những quán ăn, nhà hàng ngon và chất lượng nhất Thành phố Đà Lạt đó chính là nhà hàng Cút Kít BBQ & Beer. Tại đây nổi tiếng nhất là các món nướng, lẩu với hương vị thơm ngon chuẩn Hàn.

Nguyên liệu tại Cút Kít BBQ & Beer đều là thực phẩm tươi sống, chất lượng, đảm bảo trọn vẹn hương vị thơm ngon cho bạn khi thưởng thức. Về chất lượng món ăn thì không cần bàn cãi bởi sự thơm ngon, hương vị đặc trưng của quán. Từ các món nướng cho đến món lẩu đều hết sức đa dạng để bạn có thể lựa chọn tùy thích. Không gian nhà hàng được đánh giá sang trọng, hiện đại, đem lại sự dễ chịu cho thực khách khi đến thưởng thức các món ăn tại đây.


Góc bếp nhỏ của Cút Kít Xưởng nướng từng chiếc cũi gỗ cà phê được xếp lớp thẳng tấp, đều đặn, mồi lửa nhỏ để nhóm lò, hương khói cay xè lan tỏa sức nóng bốc lên làm săn lại từng thớ thịt đỏ tươi. Mỗi công đoạn trong lò được canh chỉnh kỹ lưỡng, thêm bao nhiêu củi để vị khói phù hợp, thời gian đóng lò bao nhiêu lâu để quyết định vị mềm, ngon tuyệt đối của thịt. Cài then, đóng khóa cho mọi tinh túy giao thoa cùng nhau. Lạ lùng ẩn sau lớp màu không mấy bắt mắt kia là từng xớ thịt đỏ hồng, mềm mại, thơm nức, không béo ngậy, khô khốc mà lại ngon - ngọt khó tin, lẫn thêm vị cay the nồng hương cà phê, quyện miếng nước sốt, thêm rau củ ăn kèm khiến dư vị như chạm đỉnh vị ngon. Giòn mềm – tươi – ngon, món thịt xông khói dân dã, không chỉ đậm tô hương vị vốn có mà còn được kết tinh thêm hương diệu kì, thách thức khẩu vị tuyệt mỹ khó chiều.


Nhìn chung, Cút Kít BBQ & Beer là một trong những cái tên mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu tụ tập bạn bè ăn uống, trò chuyện hay quây quần với gia đình vào các ngày cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22 Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0785 549 440

Email: cutkitbbq@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/cutkitbbqbeer/

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

Không gian siêu đẹp bên trong nhà hàng
Không gian siêu đẹp bên trong nhà hàng
Cặp đôi thủ công xông khói - hương bia vi thịt
Cặp đôi thủ công xông khói - hương bia vi thịt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy