Tony Quán

top 10
Vũ Hồng Ngọc

Giữa hàng loạt các nhà hàng lẩu mọc lên như nấm với phong cách đa dạng và cuốn hút, TONY Quán vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng của thực khách mỗi khi muốn được thưởng thức những món ăn chất lượng, hương vị thơm ngon trong một không gian đẹp và dễ chịu.


Là một nhà hàng chuyên về lẩu và đồ nướng TONY Quán tự hào mang đến bạn một thực đơn vô cùng đa dạng và đặc sắc với sự góp mặt của rất nhiều các món ăn vừa lạ vừa quen. Khi thưởng thức bạn có cơ hội được tận hưởng hương vị thơm ngon của thịt bò và thịt heo được biến tấu tài tình dưới bàn tay của những đầu bếp nhiều kinh nghiệm và tận tâm. Gầu bò quấn nấm kim châm thơm ngậy, ba chỉ bò sốt là những món ăn đậm đà và độc đáo, chắc chắn sẽ khiến bạn tấm tắc mãi không thôi. Cứ muốn ăn thêm, ăn thêm nữa. Không những thế tại nhà hàng còn có Lẩu tôm hùm chua cay với giá cực ưu đãi chỉ với 379k Bên cạnh các loại lẩu nướng, bạn đừng quên các món ăn ngập tràn hải sản như tôm hùm nướng phô mai, gỏi xoài ốc giấm, ngao hai cồi hấp xả,.... Có rất nhiều lựa chọn thú vị dành cho bạn, nên một chút bối rối khi gọi món cũng là điều dễ hiểu.


Quán nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tại quán và tại nhà tối đa 15 bàn, món ăn đặt theo yêu cầu. Luôn muốn mang đến sự hài lòng của thực khách gần xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 156 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0911 767 398 & 0933 415 969

Email: tonyquan156nct@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tonyquan156

Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00


Lẩu tôm hùm chua cay
Lẩu tôm hùm chua cay
Những món ăn ngon được cập nhật thường xuyên trên facebook
Những món ăn ngon được cập nhật thường xuyên trên facebook

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy