Cửu Vân Long Finest

top 2
Phương Trinh

Vừa được cho ra mắt trong thời gian gần đây, Cửu Vân Long Finest là thương hiệu yến sào trực thuộc hệ thống nhà hàng Buffet hải sản Cửu Vân Long - cái tên nổi tiếng trong làng ẩm thực tại Hà Nội đã khẳng định uy tín từ nhiều năm qua.


Cửu Vân Long Finest được xem là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn các loại sản phẩm về yến: Yến chưng, Yến thô thiên nhiên, Yến tinh chế, set quà tặng yến sào,... Lựa chọn sản phẩm của Cửu Vân Long Finest, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi mỗi sản phẩm tại đây đều là các sản phẩm chất lượng cao với 100% yến thiên nhiên chọn lọc loại 1 tại Đảo Yến Khánh Hoà.


Hơn hết, Cửu Vân Long đã đề ra 3 tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp yến sào: Giá trị thật từ thiên nhiên - Sức khỏe khách hàng phải được đặt hàng đầu - Trân trọng sự bền vững trong việc khai thác tổ yến. Bởi vậy, sản phẩm từ Cửu Vân Long Finest đều phải trải qua quy trình chọn lọc khép kín khắt khe với “tỷ lệ kim cương” (100:1) và được khử trùng tuyệt đối trong tất cả các khâu thực hiện.


Vì sao các sản phẩm của Cửu Vân Long Finest lại được được nhiều người Việt tin tưởng sử dụng?

  • Sử dụng yến sào Nha Trang - Khánh Hòa, là nơi có khí hậu thổ nhưỡng rất phù hợp với loài chim yến.
  • Nguồn nguyên liệu tổ yến thiên nhiên, được lựa chọn kĩ càng và kì công, chế biến theo quy trình khép kín, loại bỏ tạp chất thủ công và chưng cất theo công nghệ hiện đại.
  • Là thương hiệu hàng đầu thị trường với các dòng sản phẩm yến nước chưng sẵn cao cấp, thượng hạng, đa dạng hương vị để khách hàng lựa chọn.
  • Cam kết toàn bộ yến từ yến thô đến yến thành phẩm đều là yến thật 100%, không có bất kỳ chất độn nào.
  • Bao bì sang trọng, tinh tế mang đến diện mạo quý giá để bạn thích hợp làm quà tặng cho đối tác hay những người thân yêu

Với các sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu, thị hiếu khách hàng, Cửu Vân Long Finest tự hào là thương hiệu nổi tiếng, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng, tự tin hội nhập, ngày càng khẳng định vị thế trên thương trường trong nước và quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Biệt thự D3, số 15 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0969 846 939

Website: https://yensaocuuvanlong.com/

Shopee: https://shopee.vn/cuuvanlongfinest_store

Tiktokshop: https://vt.tiktok.com/ZSL8R5D8W/

Email: cskh.cuuvanlongfinest@gmail.com

Cửu Vân Long Finest
Cửu Vân Long Finest
Cửu Vân Long Finest
Cửu Vân Long Finest
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy