Yến sào Phan Rang

Yến sào là món ăn nổi tiếng quý hiếm từ xaxưa, với tác dụng kỳ diệu dành cho sức khỏe mà yến sào mang lại cùng nguồn cung khan hiếm khiến cho giá trị của nó được nâng đến tầm cao lương mỹ vị, thường chỉ có thể dành cho vua chúa hay giới quý tộc, địa chủ sử dụng. Ngành nuôi yến sào ngày nay phát triển vô cùng mạnh mẽ, với sản lượng cung cấp ngày càng nhiều hơn đã góp phần không nhỏ đưa yến sào đến với nhiều tầng lớp người sử dụng, đặc biệt là giới khách hàng bình dân. Người dùng yến sào thường xuyên có thể cải thiện hoạt động trí não, tăng cường trí nhớ, giảm tiến trình lão hóa, kích thích hoạt động tái tạo tế bào.


Đặc biệt, trong yến sào chỉ có thành phần đường galactose nên rất tốt cho hệ tiêu hóa, kích thích sự hoạt động của nhu động ruột. Yến sào có tác dụng chăm sóc dung nhan của phụ nữ vô cùng hiệu quả trong với khả năng làm giảm nếp nhăn, thúc đẩy quá trình tái tạo da, cho làn da đẹp rạng ngời và khỏe mạnh. Yến sào rất tốt cho phụ nữ mang thai cũng như trong thời kỳ cho con bú nhằm bổ sung dinh dưỡng và giúp thai nhi phát triển toàn diện nhất.


Với khí hậu vô cùng khắc nghiệt hệt như sa mạc nhỏ ở Việt Nam, các loài Yến sống ở Phan Rang Ninh Thuận có khả năng sinh tồn cực cao, vì thế xét về độ dẻo dai và sức bền thì Chim Yến sống ở miền đất Phan Rang Ninh Thuận vượt xa so với các vùng miền khác, Vì tổ Yến được làm từ nước bọt của chim Yến nên chất lượng tổ Yến và hàm lượng các chất dinh dưỡng trong tổ Yến Phan Rang cũng cao hơn gấp nhiều lần so với tổ Yến các vùng miền khác như Cần Giờ, Miền Tây, Khánh Hòa. Theo kết quả phân tích tỉ lệ protein có trong tổ yến được nuôi ở Phan Rang Ninh Thuận lên đến 58,3%, trong khi đó yến đảo thiên thiên có tỉ lệ protein từ 50- 60%, còn tổ yến nuôi ở những vùng khác thì chỉ từ 30 - 40%.


Giá một số sản phẩm Yến sào Phan Rang:

  • Tổ yến Phan Rang thô còn lông nguyên tổ: 3.500.000đ/100g yến sào
  • Tổ yến Phan Rang sạch lông tinh chế nguyên tổ: 4.200.000đ/100g yến sào
  • Tổ yến Phan Rang sơ chế sạch lông tổ nguyên thủy loại thượng hạng : 4.900.000đ/100g

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ cửa hàng: Kp6, Phường Văn Hải, Tp. Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận

Điện thoại: 0949 965 377 & 0931 117 385

Emal: demsaont@gmail.com

Website: https://miendatphanrang.com/

Facebook: https://www.facebook.com/dacsanmiendatphanrang

    Yến sào Phan Rang
    Yến sào Phan Rang
    Yến sào Phan Rang
    Yến sào Phan Rang
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy