D’. Le Roi Soleil - Quảng An

D’. Le Roi Soleil – Quảng An tọa lạc tại 69 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội trên mảnh đất rộng gần 10,000m2. Được xem là điểm vàng của thủ đô, bán đảo Quảng An thuộc vị trí đắc địa khu vực Tây Hồ, không chỉ được xem như là biểu tượng văn hóa mà còn là nơi tập trung hàng loạt những khu đô thị hàng đầu. D’. Le Roi Soleil sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi được đặt tại huyệt đạo đầu Rồng nằm trong bán đảo Quảng An. Xung quanh dự án là các di tích lịch sử mang đậm tính tâm linh như phủ Tây Hồ, đền Kim Liên, chùa Quảng Bá, đền Quán Thánh...Ngoài ra, đây còn là khu vực rất đông cộng đồng người nước ngoài, các đại sứ, tổ chức quốc tế cao cấp... nên đây là khu vực có công suất thuê nhà cao nhất tại Việt Nam.

Dự án có 3 mặt giáp với hồ Tây, 1 mặt giáp với sông Hồng, cung cấp cho thị trường 498 căn hộ có diện tích đa dạng từ 83 - 333m2.

D’. Le Roi Soleil được xây dựng gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng và được kết nối bằng tòa tháp 8 tầng nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn của cư dân tại đây.

Điểm nhấn của dự án ngoài những tiện ích như trung tâm thương mại, gym, spa... thì các căn hộ đều sẽ sở hữu một bể bơi trong nhà. Nếu như trước đây, bể bơi trong nhà chỉ dành cho các biệt thự hay khách sạn 5 sao, thì giờ đây, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã mang đến cho bạn cuộc sống thượng lưu ngay trong chính ngôi nhà của mình với tiện ích vô cùng tuyệt vời này.

Chỉ với 5.5 tỷ đồng, bạn đã có thể sở hữu một căn hộ đáng mơ ước ở dự án đẳng cấp vào loại bậc nhất thủ đô.

Tính đến tháng 1/2017, với tiến độ 3-4 tầng/ tháng, hiện dự án đang bắt đầu chồng thô lên tầng thứ 21. Tập đoàn Tân Hoàng Minh cam kết bàn giao căn hộ vào quý IV năm 2018.

Phối cảnh dự án  D’. Le Roi Soleil Quảng An
Phối cảnh dự án D’. Le Roi Soleil Quảng An
Toàn cảnh dự án D’. Le Roi Soleil Quảng An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy