Top 11 Địa điểm du lịch phải đi trước khi kết hôn

  1. top 1 Sapa
  2. top 2 Cô Tô
  3. top 3 Đà Nẵng
  4. top 4 Hội An
  5. top 5 Đảo Lý Sơn
  6. top 6 Nha Trang
  7. top 7 Phú Yên
  8. top 8 Phú Quốc
  9. top 9 Côn Đảo
  10. top 10 Đà Lạt
  11. top 11 Đảo Nam Du

Đà Nẵng

Nếu bạn chuẩn bị cưới mà chưa đến Đà Nẵng du lịch thì sẽ cảm thấy tiếc hùi hụi đó nha! Với vô vàn những cảnh đẹp cùng những trải nghiệm vô cùng thú vị nên Đà Nẵng luôn được lựa chọn là điểm du lịch “hot” dành cho các cặp đôi. Đến Đà Nẵng, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn phong cảnh từ núi, rừng sâu cho đến những bãi biển tuyệt đẹp. Nếu muốn chiêm ngưỡng được hết khung cảnh bờ biển quyến rũ ở nơi đây, bạn nên đi thuyền dọc bờ biển, như vậy sẽ dễ dàng ngắm cảnh hơn. Hoặc nếu muốn cùng nhau ngắm toàn bộ khung cảnh ấn tượng của vùng đất này thì hãy tham quan dãy Ngũ Hành Sơn nằm sát biển Đà Nẵng, thăm thú chốn “bồng lai tiên cảnh Bà Nà Hill”, trải nghiệm cảm giác được ngắm thành phố biển từ trên cao bằng “vòng quay mặt trời” ngay trên sông Hàn…


Hay chỉ đơn giản là thuê một chiếc xe đạp cùng nhau dạo chơi trên mọi nẻo đường, du ngoạn ngắm cảnh đẹp, thưởng thức những ẩm thực đặc sắc riêng nơi đây… cũng sẽ đem lại cho bạn những phút giây tuyệt vời và những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Không chỉ bị hấp dẫn bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và kỳ vĩ, bạn còn bị thu hút bởi những công trình kiến trúc độc đáo nơi đây và một trong số đó phải kể đến Cầu tình yêu được nhiều cặp đôi lựa chọn là nơi ghi dấu tình yêu của mình bằng các “ổ khóa tình yêu” được gắn trên lan can cầu. Những ổ khóa sau khi được gắn vào thành cầu sẽ không có chìa để mở ra, ngụ ý cho mong muốn có một tình yêu vĩnh cửu, bền chặt của các cặp đôi. Mang thông điệp ý nghĩa, cây cầu đã trở thành một trong những địa điểm du lịch ấn tượng ở Đà Nẵng để các bạn trẻ khắp nơi tìm về.


Đà Nẵng được mệnh danh là một trong những “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” quả thật không sai chút nào. Chính vì vậy, khi hai bạn đi du lịch Đà Nẵng trước khi về một nhà chắc chắn sẽ không khiến hai bạn phải thất vọng đâu nhé!

Cầu Rồng nhìn từ trên cao
Cầu Rồng nhìn từ trên cao
Nơi đây được các bạn trẻ check in rất nhiều.

Top 11 Địa điểm du lịch phải đi trước khi kết hôn

  1. top 1 Sapa
  2. top 2 Cô Tô
  3. top 3 Đà Nẵng
  4. top 4 Hội An
  5. top 5 Đảo Lý Sơn
  6. top 6 Nha Trang
  7. top 7 Phú Yên
  8. top 8 Phú Quốc
  9. top 9 Côn Đảo
  10. top 10 Đà Lạt
  11. top 11 Đảo Nam Du

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy