Đá quý Non Nước

top 4
Kiều Kiều

Hệ thống cửa hàng Đá quý Non Nước chuyên cung cấp các sản phẩm đá quý phong thủy được sản xuất từ Làng đá Non Nước, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Làng nghề đá với lịch sử hơn 400 năm, dưới bàn tay của các nghệ nhân tài hoa tại làng đá đã thổi hồn vào các tảng đá tưởng chừng vô tri trở thành các linh vật như kỳ lân, tỳ hưu, sư tử, chim chóc,…, tượng phật,…trang sức đá quý, …Các sản phẩm của Đá quý Non Nước được bảo đảm về chất lượng xuất xứ và tính xác thực của hình ảnh sản phẩm trên website như thế nào bạn sẽ nhận được sản phẩm như thế đó.


Cửa hàng Đá quý Non Nước cung cấp các sản phẩm như vòng tay phong thủy, mặt dây chuyền phong thủy, vật phẩm phong thủy, nhẫn đá, quả cầu phong thủy, mặt dây chuyền hồ ly, đá thạch anh,…Tự hào có mắt thẩm mĩ về thời trang, am hiểu về phong thủy, cửa hàng Đá quý Non Nước tin chắc rằng mình sẽ tư vấn chọn cho khách hàng những vật phẩm hợp thời trang và phong thủy.


Ngoài những sản phẩm có sẵn, cửa hàng thường mix các sản phẩm theo yêu cầu có sẵn dựa trên một số thành phần có sẵn. Trang sức mix theo yêu cầu gia tăng tính thẩm mĩ và cá nhân hóa, độc quyền cho người đeo, giúp tự tin hơn trong khi mang sản phẩm bên mình. Giá cả sản phẩm mix theo yêu cầu cũng phải chăng, quý khách được tương tác góp ý sửa đổi bằng hình ảnh qua các kênh liên lạc cho đến khi hợp ý nhất và đúng với kích thước quý khách yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 496 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 029 086

Email: daquynonnuoc@gmail.com

Website: daquynonnuoc.com

Fanpage: www.facebook.com/daquynonnuoc

Đá quý NON NƯỚC
Đá quý NON NƯỚC
Đá quý NON NƯỚC
Đá quý NON NƯỚC
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy