Trung tâm Đá phong thuỷ non nước Glory

Trung tâm Đá phong thủy non nước Glory là điểm mua sắm được lựa chọn hàng đầu khi đến với thành phố Đà Nẵng. Với 5 năm hoạt động trên thị trường Glory chính là lựa chọn hoàn hảo uy tín nhất dành cho khách hàng. Nơi kết tinh toàn bộ tài hoa của làng nghề với sản phẩm vô cùng chất lượng và không gian mua sắm đẳng cấp.


Trung tâm đá phong thuỷ Glory là đơn vị đầu tiên tại Đà Nẵng bán theo giá niêm yết với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Tất cả sản phẩm đều được kiểm định bởi các Trung tâm kiểm định đá quý uy tín trên toàn quốc.


Ghé đến Glory, tức là bạn đã thực sự được chiêm ngưỡng những tác phẩm xuất sắc từ nghệ nhân bậc nhất của làng nghề đá Non Nước. Với đa dạng chủng loại sản phẩm từ: Vòng tay, nhẫn, chuỗi cổ,… các tác phẩm tranh điêu khắc mỹ nghệ. Cho đến các bức tượng lớn: Tượng tôn giáo, tỳ hưu, kỳ lân,… Được chế tác từ những loại đá quý như: Đá thạch anh tóc, ngọc bích, đá mặt trăng, đá toumarline, đá mắt hổ, hổ phách,…


Mỗi sản phẩm được trưng bày tại đây đều là một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên bởi những đôi tay tài hoa và cần mẫn. Từng mũi khoan, nét đục đẽo của nghệ nhân đều thể hiện tình yêu khắc cốt ghi tâm với những tảng đá vô tri, đó cũng là tình yêu với nghề truyền thống đã truyền lại qua bao thế hệ.

Từ sự hòa hợp của 5 yếu tố ngũ hành trong vũ trụ: vĩnh cửu như Kim, sắc sảo như Mộc, long lanh như Thủy, mê hoặc như Hỏa, huyền bí như Thổ, những sản phẩm của Glory mang đến những giá trị cốt lõi về tinh thần, phù hợp và đem đến vận khí tốt cũng như may mắn cho từng khách hàng.


Là một cơ sở uy tín và chất lượng hàng đầu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước, Trung tâm Đá phong thuỷ Glory với 2 chi nhánh tại 210 đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn và 167 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà - rất thuận tiện cho việc tham quan của khách du lịch. Rất nhiều thương gia và du khách nước ngoài như Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, khách châu Âu… đã đến ký hợp đồng đặt mua các sản phẩm của Glory, trong đó có những hợp đồng trị giá lên tới hàng trăm ngàn USD.


Đá Phong Thủy Glory cam kết:

  • Tất cả sản phẩm của Glory được thiết kế từ đá tự nhiên
  • Chính sách bảo hành đá tự nhiên
  • Có thể kiểm định đá tại Trung tâm kiểm định đá uy tín trên toàn quốc
  • Nhận điêu khắc, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ giao trong nước và quốc tế

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 167 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 210 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 803 888

Email: thuynt878@gmail.com

Website: www.daphongthuyglory.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaphongthuy/

Đá Phong Thủy Glory
Đá Phong Thủy Glory
Đá Phong Thủy Glory
Đá Phong Thủy Glory
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy