Đại học Chosun

Trường Đại học Chosun được thành lập vào năm 1946. Tọa lạc tại thành phố Gwangju ngôi trường giàu truyền thống này cách thủ đô Seoul 400 km về phía nam. Đại học Chosun là một trong những trường đại học có quy mô lớn tại Hàn Quốc với diện tích gần 2 triệu m2 và bao gồm 32 tòa nhà. Trong đó có 3 khu KTX được trang bị đầy đủ, tiện nghi, hiện đại phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của học viên.


Đại học Chosun có 15 trường đại học thành viên, 7 học viện, 5 khoa độc lập và 10 trường đào tạo sau đại học giảng dạy tới 76 chuyên ngành. Hiện nay có hơn 1500 giảng viên đang giảng dạy và 23000 sinh viên đang theo học tại trường. Đặc biệt, ngôi trường này đã ký hiệp định trao đổi sinh viên với 124 trường Đại học tại 22 quốc gia trên khắp thế giới nhằm tạo điều kiện va chạm, giao lưu văn hóa và tiếp thu những kiến thức, thành tựu của các giáo dục toàn cầu.


Cơ sở vật chất, trang thiết bị của trường rất hiện đại, phục vụ tối ưu cho công tác giảng dạy và học tập. Khuôn viên trường rộng rãi đủ để bạn có chốn đi dạo hàng giờ đồng hồ dưới những tán cây xanh mát. Sân bóng, phòng tập, thư viện, công viên và nhiều khu vui chơi giải trí cũng như dịch vụ công cộng khác được trang bị chu đáo. Song hành với những đầu tư cho chất lượng giáo dục và tầm nhìn chiến lược về sự nghiệp trồng người, không ngoa khi khẳng định rằng trường Đại học Chosun đang có một nền giáo dục mang tính thực tế cao với nhiều trường đại học độc lập và cũng là nơi đang nuôi dưỡng nhiều nhân tài cho xã hội trong tương lai.


Khoa truyền thông của trường đại học xã hội nhân văn trực thuộc trường Đại học Chosun luôn được đánh giá rất tốt về chất lượng giảng dạy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 309 Pilmun-daero Dong-gu Gwangju, Hàn Quốc
Điện thoại: +82 62-230-7114
Email: webmaster@chosun.ac.kr
Website: chosun.ac.kr
Fanpage: facebook.com/chosunun

Khuôn viên Trường đại học Chosun Hàn Quốc
Khuôn viên Trường đại học Chosun Hàn Quốc
Đại học Chosun
Đại học Chosun

Top 10 Trường đại học đào tạo ngành truyền thông danh tiếng nhất ở Hàn Quốc

  1. top 1 Đại học Dongguk
  2. top 2 Đại học Hanyang
  3. top 3 Đại học Quốc gia Pusan
  4. top 4 Đại học Kyungsung
  5. top 5 Đại học Nữ sinh Ewha
  6. top 6 Đại học Quốc tế Sungkyunkwan
  7. top 7 Đại học Chosun
  8. top 8 Đại học Chung Ang
  9. top 9 Đại học Konkuk
  10. top 10 Đại học Dankook

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy