Đại học Quốc tế Sungkyunkwan

Đại học Quốc tế SungkyunkwanTrường Đại học Sungkyunkwan nổi tiếng là trường đại học đầu tiên và lâu đời nhất tại Hàn Quốc. Trường được thành lập từ năm 1938 và là nơi đào tạo ngành luật nổi tiếng ở Hàn Quốc.


Trường có 18 chương trình giảng dạy bậc đại học, và 12 chương trình đào tạo trình độ sau đại học. Với sự tài trợ bởi tập đoàn Samsung,từ năm 1996, đại học Sungkyunkwan đã vươn lên là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới với việc xây dựng những trung tâm nghiên cứu chất lượng cao tại Hàn Quốc. Theo báo cáo hiện nay, Sungkyunkwan là một trong những trường đào tạo ngành Y tốt nhất lại Hàn Quốc, với hệ thống bệnh viện dành cho việc nghiên cứu, là Samsung Medical Centercó uy tín trên thế giới.


Đại học Quốc tế Sungkyunkwan với hơn 34.000 sinh viên , cung cấp hơn 7.000 khóa học trong suốt năm học trong mọi lĩnh vực và trình độ học vấn từ cao đẳng, cử nhân đến thạc sỹ. Hiện tại, hơn 30 % các khóa học được giảng dạy bằng ngoại ngữ, chủ yếu là tiếng Anh. Với 2 lý do, đầu tiên là cung cấp sự thay đổi cho sinh viên SKKU để nâng cao năng lực và khả năng ngôn ngữ toàn cầu của họ, và thứ hai là cung cấp nhiều lớp học cho sinh viên quốc tế không thông thạo tiếng Hàn. SKKU đang tích cực tuyển dụng giáo sư nước ngoài nổi tiếng, và cung cấp một loạt các chương trình đào tạo cho giảng viên Hàn Quốc nhằm nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và bài giảng.


Khoa quan hệ công chúng và quảng cáo của trường đại học Sungkyngkwan được thành lập năm 1997 đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của lực lượng lao động đặc biệt trong lĩnh vực quan hệ công chúng và quảng cáo. Khoa cung cấp hơn 40 môn học, số lượng môn học nhiều nhất trong số các trường đại học có chương trình quan hệ công chúng và quảng cáo này. Gần đây, với những thay đổi trong lĩnh vực phương tiện truyền thông và tiêu dùng, khoa đã tái cơ cấu và nâng cấp chương trình giảng dạy để thúc đẩy sự sáng tạo và kĩ năng của học viên.

Kể từ khi thành lập đến nay, trường là cái nôi sản sinh ra những nhân tài trong lĩnh vực quan hệ công chúng và quảng cáo. Do đó tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm của khoa lên đến 80%. Khoa cũng tự hào vì có nhiều hoạt động sinh viên năng động, sáng tạo với những sự kiện khác nhau trong chương trình giảng dạy và mối quan hệ gàn gũi giữa giáo viên và sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25-2 Sungkyunkwan-ro, Jongno-gu Seoul, Hàn Quốc
Điện thoại: +82 2-760-0114
Email: intl@skku.edu
Website: eng.skku.edu
Fanpage: facebook.com/skkuintl

Đại học Quốc tế Sungkyunkwan
Đại học Quốc tế Sungkyunkwan
Đại học Quốc tế Sungkyunkwan
Đại học Quốc tế Sungkyunkwan

Top 10 Trường đại học đào tạo ngành truyền thông danh tiếng nhất ở Hàn Quốc

  1. top 1 Đại học Dongguk
  2. top 2 Đại học Hanyang
  3. top 3 Đại học Quốc gia Pusan
  4. top 4 Đại học Kyungsung
  5. top 5 Đại học Nữ sinh Ewha
  6. top 6 Đại học Quốc tế Sungkyunkwan
  7. top 7 Đại học Chosun
  8. top 8 Đại học Chung Ang
  9. top 9 Đại học Konkuk
  10. top 10 Đại học Dankook

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy