Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH)

Đại học Kinh tế TP.HCM có tầm nhìn đến năm 2030 sẽ trở thành một đại học đa ngành có danh tiếng học thuật và bền vững trong khu vực châu Á. Và ở thời điểm này, UEH đã là một ngôi trường uy tín tại TP.HCM nói riêng và miền Nam nói chung về đào tạo ngành kinh tế lẫn các ngành khác.

Thông qua các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng, Đại học Kinh tế TP.HCM mong muốn đóng góp cho sự lan tỏa tri thức, văn minh và các giá trị giáo dục toàn diện đến mọi người. Ngôi trường dẫn đầu trong việc cung cấp nguồn nhân lực trình độ đại học và sau đại học chất lượng cao, đáp ứng thị trường lao động và kinh tế toàn cầu, đồng thời được trang bị các công cụ cần thiết để học tập suốt đời.


Khoa Tài chính và Ngân hàng của Đại học Kinh tế TP.HCM đón nhận đông đảo sinh viên theo học tập. Chuyên ngành Tài chính và Ngân hàng ở đây đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có đạo đức nghề nghiệp tốt, có khả năng thích nghi và hội nhập sâu rộng với môi trường tài chính toàn cầu. Trường tập trung vào đào tạo, nghiên cứu chuyên sâu không chỉ ở các lĩnh vực tài chính, ngân hàng mà còn ở chứng khoán. Đồng thời, các khoa của UEH cũng luôn gắn kết chặt chẽ giữa kiến thức và thực tế thông qua chương trình hợp tác giảng dạy kết hợp với các đối tác là Ngân hàng và các định chế tài chính để cung cấp nguồn nhân sự chất lượng cao cho thị trường lao động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 59C Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM
  • 196 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM
  • 91 đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TP.HCM
  • Xem thêm tại: https://www.ueh.edu.vn/gioi-thieu/co-so-vat-chat/

Điện thoại: 0283 829 5299
Email:
info@ueh.edu.vn
Website:
http://www.ueh.edu.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/DHKT.UEH

Đại học Kinh tế TP.HCM
Đại học Kinh tế TP.HCM
Đại học Kinh tế TP.HCM
Đại học Kinh tế TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy