Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM

Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay ở Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu. Hiện tại, Trường Đại học Quốc Tế đang đào tạo hệ chính quy bậc đại học lẫn hệ sau đại học.


Trường Đại học Quốc Tế tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, kỹ thuật công nghệ. Về lĩnh vực kinh tế, Tài chính Ngân hàng là một trong những chuyên ngành đón nhận đông đảo sinh viên theo học. Chuyên ngành này là một trong hai chương trình đào tạo của khoa Quản trị Kinh doanh ở trường.


Chương trình do nhiều giảng viên trong và ngoài nước giảng dạy. Họ là những giảng viên có bằng cấp chuyên môn từ các trường đại học nổi tiếng trên thế giới, đồng thời có kinh nghiệm nhiều năm trên giảng đường. Sinh viên của Trường Đại học Quốc Tế được học tập trong một môi trường năng động, có phương pháp tiên tiến cùng với cơ sở vật chất tiện nghi, có phòng mô phỏng kinh doanh hiện đại. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, sinh viên của trường có thể bắt đầu sự nghiệp bằng các vị trí quản lý tập sự trong các doanh nghiệp, tập đoàn trong các lĩnh vực chẳng hạn như tài chính, kế toán, ngân hàng, marketing, chứng khoán, nghiên cứu thị trường,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 0283 724 4270
Email: info@hcmiu.edu.vn
Website: https://www2.hcmiu.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/IUVNUHCMC

Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM
Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM
Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM
Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy