Đại học Ngân Hàng

Sứ mạng của Trường Đại học Ngân hàng là tạo dựng môi trường giáo dục đào tạo hiện đại, duy trì bản sắc dân tộc để người học phát huy tiềm năng, tính sáng tạo và năng lực tư duy; đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho xã hội; sáng tạo và chuyển giao tri thức khoa học đáp ứng yêu cầu hội nhập; thu nhận, nghiên cứu, phát triển và chuyển giao các thành tựu khoa học - công nghệ trong các lĩnh vực đào tạo của Trường.

Khoa ngoại ngữ Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM là ngoài đào tạo cử nhân ngành ngôn ngữ Anh, thì còn đặc biệt đào tạo ngành tiếng Anh tài chính ngân hàng.

Sinh viên có cơ hội được học đầy đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp để có thể làm việc có hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn ngành ngân hàng nói riêng và có thể sử dụng tiếng Anh ở các lĩnh vực khác. Đặc biệt, trong các lĩnh vực liên quan đến ngành tài chính – ngân hàng, sinh viên hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của xã hội và trong quá trình hội nhập quốc tế.

Đến với ngành ngôn ngữ Anh của trường, các sinh viên sẽ được: Rèn luyện các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp và phát triển trong chuyên môn; đạt kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh, giao tiếp, soạn thảo văn bản, hợp đồng trong lĩnh vực thương mại; tạo cơ sở cho sinh viên tiếp tục học sau đại học, chương trình chuyên sâu ngành tài chính ngân hàng, phiên - biên dịch tiếng Anh, quản trị kinh doanh…


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: TRỤ SỞ CHÍNH: 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh - (028) 38 291901 FAX: (028)38 212584
  • Hotline tuyển sinh: (028) 38 212 430
  • Email: dhnhtphcm@buh.edu.vn
  • CƠ SỞ HÀM NGHI: 39 Hàm Nghi, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • CƠ SỞ HOÀNG DIỆU:56 Hoàng Diệu II, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
  • Wedsite: http://buh.edu.vn/trang-chu.html
ĐH Ngân Hàng
ĐH Ngân Hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy